เด่นโซเชียล

"หลวงพี่กาโตะ" พูดแล้ว หลังสีกาบอกป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องฉาวทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลวงพี่กาโตะ" พูดแล้ว หลังสีกาบอกป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องฉาวทั้งหมด ความจริงมันก็คือความจริง ด้านหลวงย้อย ไม่ถอย เตรียมส่งหลักฐานทั้งหมดให้เจ้าคณะจังหวัด

ยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลังมีการเผยแพร่คลิปเสียงและแชตสนทนาทางไลน์ อ้างว่าเป็นพระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ แอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ ซึ่งชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ "หลวงพี่กาโตะ" โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า คลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตน และยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้ง ขณะที่หญิงสาวคู่กรณี ก็ออกมาบอกว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการสร้างเรื่อง เพราะป่วยไบโพลาร์

 

 

ล่าสุด พระพงศกร ปภัสสโร หรือ "หลวงพี่กาโตะ" รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เปิดใจว่า ความจริงมันคือความจริง แต่พอเจอแล้วมันก็หนักพอสมควร ทำให้รู้สึกว่า อาจมีคนอิจฉาต้องการโค่นเรา หรือให้เราลาสิกขาออกไปจะได้จบทุกเรื่อง อย่างที่พูด วัดเพ็ญญาติตอนนี้ได้รับความเมตตาจากญาติโยมเยอะมาก จะทำอะไรสักอย่าง ขอความเมตตาจากญาติโยม ก็มีปัจจัยก็เข้ามามาก สิ่งที่เราจะก่อสร้างก็กำลังจะเสร็จหลายสิ่ง อย่างเราก็สร้างอัปเดตให้ญาติโยมเจ้าภาพที่ถวายปัจจัยมาได้รู้ว่า มันมาขนาดนี้แล้วนะ ใกล้จะจบใกล้จะเสร็จแล้ว และจะออกโซเชียล คนที่ได้รับทราบข่าว บางทีก็ไม่พอใจ อิจฉาบ้าง อาตมาต้องพูดตามความจริงว่า มันมีอยู่จริง เราก็ทราบข่าวมาบ้างเหมือนกันว่า มีคนไม่หวังดี ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกระซิบมาว่า ให้ระมัดระวังนะ มีบุคคลนี่นี่นี่นี่นิ กำลังจะทำร้ายใส่ร้าย ซึ่งก็พอจะเชื่อมโยงได้ แต่เบื้องลึก หลวงพี่ไม่อยากอะไรมากแล้ว

 

"หลวงพี่กาโตะ" พูดแล้ว หลังสีกาบอกป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องฉาวทั้งหมด

"หลวงพี่กาโตะ" เผยอีกว่า ส่วนเรื่องผู้หญิง เขาก็ออกมายืนยันแล้วว่า เขาสร้างเรื่องขึ้นมาเอง เขาทำขึ้นมาเอง เราด้วยความเป็นพระ ก็ต้องยุติ เข้าอกเข้าใจเขา อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้เป็นคนปกติ เขามีโรคประจำตัว และอยากจะฝากกับทุกคนว่า อย่าไปทับถมเขา สงสารเขาเถอะ ครอบครัวเขา คนเป็นโรคนี้ หลวงพี่สอบถามคุณหมอเมื่อวานนี้ ว่าเขาจะมีอาการแกว่ง ต้องการกำลังใจ คิดไปเอง สร้างละครในหัวไปได้หมดเลย หลวงพี่อยากจะฝากกับทุกคนว่า หลวงพี่การันตีว่า จะไม่เอาเรื่องเขาใด ๆ ทั้งสิ้น

 

"หลวงพี่กาโตะ" พูดแล้ว หลังสีกาบอกป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องฉาวทั้งหมด

 

ขณะที่หลวงย้อย พระที่ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวรายนี้ บอกว่า ตอนนี้ทางคณะสงฆ์ของจังหวัด จะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งอาตมาจะรวบรวมหลักฐานทุกอย่างที่ทางสีกาส่งมาให้ เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้กับทางคณะสงฆ์ เพื่อให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนตัวเชื่อมั่นในการตรวจสอบของคณะสงฆ์ ตอนนี้อาตมาไม่มี
ความกังวลใด ๆ แม้ว่าสีกา จะออกมาปฏิเสธ และรับสารภาพว่า กุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด เพระป่วยโรคไบโพลาร์ แต่ทุกอย่างที่อาตมาออกมาพูด เพราะต้องการรักษาศาสนาเท่านั้น ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายพระ เชื่อว่าหากทางคณะสงฆ์ มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น เชื่อว่าความจริงจะปรากฏ 

 

"หลวงพี่กาโตะ" พูดแล้ว หลังสีกาบอกป่วยไบโพลาร์ กุเรื่องฉาวทั้งหมด

 

 

 

ขอบคุณที่มา ชชาดล เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น

ภาพ หลวงพี่กาโตะ ขวดสีฟ้า-ฟ้าสีเหลือง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ