เด่นโซเชียล

คลิปฉาวโผล่อีก "หลวงพี่กาโตะ" จ่อปรึกษาทนายฟ้อง แม่ชีบอก หลวงพี่เป็นสาวนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง คลิปฉาวโผล่อีก "หลวงพี่กาโตะ" จ่อปรึกษาทนายฟ้องคนปล่อย ขณะที่ แม่ชีบอก หลวงพี่ไม่แมน 100% นะ ไม่เชื่อมีพฤติกรรมอย่างว่า

กรณีพลเมืองดีส่งคลิปเสียงและข้อความไลน์การพูดคุยตกลงกัน ระหว่างหญิงสาว กับพระภิกษุรูปหนึ่ง คาดว่า เป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะสไตล์เทศน์ที่ไม่เหมือนพระนักเทศน์รูปอื่น และยังเทศน์แทรกความตลกขบขัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นถูกใจ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ล่าสุด "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพระภิกษุรูปดังกล่าว ได้ออกมาปฏิเสธ และเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง

พระธนวัฒน์ จกฺกวโร (ประเสริฐกุล) หรือ หลวงพี่ย้อย พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีการเผยคลิปเสียงสนทนาเพิ่มเติมของหญิงสาว กับพระนักเทศน์ชื่อดัง เชื่อว่า คลิปดังกล่าวเป็นของจริง ไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด ที่สำคัญโยมหญิงคนดังกล่าว เป็นคนส่งมาให้อาตมา เพื่อขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือ ซึ่งคลิปเสียงล่าสุด เป็นการสนทาที่ค่อนข้างดุดัน ลักษณะบอกเลิกกับหญิง เพราะความไม่พอใจที่นำคลิปมาแฉ จนสร้างความเดือดร้อน อาตมายืนยันว่า ไม่รู้จัก หรือมีความโกรธแค้นพระนักเทศน์รูปดังกล่าว แต่ที่ออกมาเพราะไม่ต้องการให้ศาสนาหม่นหมองกับพระรูปนี้ จึงอยากเรียกร้องให้พระนักเทศน์รูปดังกล่าว ลาสิกขาไปใช้ชีวิตเป็นสามัญชนปกติ อย่าทำให้ศาสนาต้องหม่นหมองเลย ส่วนที่ออกมาแฉนั้น ไม่มีความกังวลว่าจะถูกฟ้องร้อง หรือปองร้าย เพราะคลิปเสียง รวมทั้งข้อความแชทไลน์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ที่อาตมาได้จากโยมผู้หญิงชื่อ ตอง ที่มาขอความช่วยเหลือ

 

คลิปฉาวโผล่อีก "หลวงพี่กาโตะ" จ่อปรึกษาทนายฟ้อง แม่ชีบอก หลวงพี่เป็นสาวนะ

ขณะเดียวกัน "หลวงพี่กาโตะ" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ พร้อมกับยืนยันเหมือนเดิมว่า คลิปเสียงสนทนาที่มีการปล่อยเป็นคลิปที่สองนั้น ไม่ใช่อาตมาอย่างแน่นอน การปล่อยคลิปเสียงสนทนาอ้างว่าเป็นอาตมานั้น เชื่อมีการทำเป็นขบวนการ เพื่อต้องการกลั่นแกล้ง ส่วนการดำเนินการกับผู้ที่ปล่อยคลิปเสียงนั้น อาตมาขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่เบื้องต้นขณะนี้ มีทนาย 4 - 5 ราย เข้ามาติดต่อ เพื่อช่วยเหลือ แต่ยังอยู่ขั้นตอนการปรึกษาว่าจะดำเนินการอย่างไรบ้าง แต่เบื้องต้นคาดว่า จะดำเนินการกับผู้ปล่อยคลิปอย่างแน่นอน ส่วนกำลังใจยังเหมือนเดิม มีญาติโยมมาให้กำลังใจตลอดทั้งวัน ส่วนการรับกิจนิมนต์ยังคงเหมือนเดิม

 

พระเนติการณ์ พระลูกวัดรูปหนึ่ง กล่าวว่า "หลวงพี่กาโตะ" เป็นพระนักพัฒนา ทำให้มีญาติโยมศรัทธา ขอยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้ที่หลวงพี่กาโตะ จะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา และเชื่อว่า เป็นคลิปตัดต่อ พฤติกรรมของ "หลวงพี่กาโตะ" แบบชู้สาวไม่มีอย่างแน่นอน น่าจะเป็นแผนการทำลายสกัดดาวรุ่ง พอดังก็ถูกสกัดทันที ซึ่งเมื่อวานนี้ "หลวงพี่กาโตะ" ก็ไปพบกับเจ้าคณะภาค16 เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบแล้ว

 

ด้าน แม่ชีมณฑา ศรีวัง อายุ 58 ปี บวช 5 พรรษา ที่วัดเพ็ญญาติ เผยว่า ไม่เชื่อว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็น "หลวงพี่กาโตะ" เพราะไม่ใช่ผู้ชายเต็มร้อย แถมมีนิสัยคล้ายผู้หญิง จึงไม่เชื่อเด็ดขาดว่าจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง นอกจากนี้ "หลวงพี่กาโตะ" ยังเป็นพระนักพัฒนาวัดมาอย่างต่อเนื่อง

 

คลิปฉาวโผล่อีก "หลวงพี่กาโตะ" จ่อปรึกษาทนายฟ้อง แม่ชีบอก หลวงพี่เป็นสาวนะ

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ชชาดล เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ