เด่นโซเชียล

"หลวงพี่กาโตะ" ยันไม่ใช่เจ้าของเสียงคลิปมั่วสีกา เชื่อโดนกลั่นแกล้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ชื่อดัง รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ปฏิเสธข่าวคลิปเสียงสุดฉาว เมื่อสีกายืนยันว่าเพศสัมพันธ์กันในรถทั้งที่เป็นพระ

จากกรณี หญิงสาวรายหนึ่งได้เอาคลิปเสียงฉาวกับภาพแชทไลน์กับพระนักเทศน์ชื่อดังในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ออกมาให้สื่อมวลชน เพราะหลังจากที่ตนไปมีความสัมพันธ์กับพระรูปนี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 20 นาที เป็นบทสนทนากันในลักษณะเชิงชู้สาว

 

 

โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า ฝ่ายหญิงสาวสอบถามพระไปว่า การมีเพศสัมพันธ์กับพระในรถครั้งที่ผ่านนั้นบาปหรือไม่ แต่พระกลับบอกว่าไม่บาป โดยทางโลกโซเชียลได้มีการเดาต่าง ๆ นา ๆ ไปว่าเสียงในคลิปดันไปคล้าย "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ชื่อดัง

 

 

27 เม.ย. พระพงศกร ปภัสสโร หรือ "หลวงพี่กาโตะ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนว่า คลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตน เป็นแค่คนเสียงคล้าย พอมีข่าวออกมา รู้สึกตกใจและยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์และมีการทำกันเป็นขบวนการ

"หลวงพี่กาโตะ" กล่าวว่า ด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจ รู้สึกว่าเราเต็มที่กับงานนิมนต์ พัฒนาวัด ไม่มีเวลาไปมั่วสุมเรื่องแบบนั้น จะจริงหรือไม่จริง เรารู้อยู่ในอก ส่วนสังคมมีทัศนคติอย่างไรก็แล้วแต่บุคคล ขณะที่ญาติโยมข้างวัดเขาเข้าใจเรา รู้ว่าพระกาโตะอยู่อย่างไร ใช้ชีวิตแบบไหน

 

 

“หลังเป็นข่าวก็ไม่รู้สึกอะไร และไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น เพียงทราบจากญาติโยมว่าผู้หญิงคนนี้อาจจะมาเที่ยวที่วัด แต่ไม่มีใครจำได้ เพราะมีคนเข้าวัดเยอะ หรือเมื่อประมาณ 4-5 เดือนก่อน เขามากับแม่ มาถวายเพลอะไรทำนองนั้น แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นต้องรอเวลา รอความยุติธรรม รอให้ความจริงปรากฏ ให้ความจริงเป็นไปตามเรื่องของมัน” หลวงพี่กาโตะกล่าว

logoline