เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" พูดแล้วหลังโดนฟ้อง ลั่น ไม่กังวลเจ็บมาเยอะ แอบบอกให้รอดูของดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" พูดแล้วถึงโดนตำรวจฟ้องก็ไม่กังวล ที่ผ่านมาโดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ กลับถึงไทยเตรียมรับทราบข้อกล่าวหา ลั่นให้ทุกคนรอดูอะไรดี ๆ ต่อจากนี้ได้เลย

จากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีแตงโม จะฟ้องทนายชื่อดังท่านหนึ่ง โดย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี สำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ว่า มีรายการทางทีวีช่องหนึ่ง ที่นำทนายความรายหนึ่งไปออกรายการ ปรากฏว่าถ้อยคำที่ทนายความรายนั้นได้กล่าว ไม่เป็นความจริง ทำให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ทั้งหมด 6 นาย ได้รับความเสียหาย จึงได้ร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน.ทองหล่อ ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่น ด้วยการโฆษณาเรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุด "ทนายตั้ม" หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้อัดคลิปวีดีโอ ขณะอยู่บนเครื่องบิน โดยระบุว่า ทราบข่าวว่าจะมีการแจ้งความ ตนไม่มีความกังวล เพราะทำคดีมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นทำคดีหวย 30 ล้านก็โดนฟ้องมาแล้ว ลุงพลก็โดนมาแล้ว คดีผู้กำกับโจ้ก็โดนเหมือนกัน หลังจากกลับไปถึงไทยจะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา และจะให้ตำรวจที่อยู่ในห้องทุกคนเป็นพยาน และให้ทุกคนยืนยันว่า วันนั้นไม่มีการพูดกับผมแบบนั้นจริง  หลังจากนั้นค่อยดูอะไรดีต่อ ๆ  ไม่มีอะไรน่ากังวลทั้งสิ้น ไม่มีอะไรน่ากังวลเลย 

 

"ทนายตั้ม" พูดแล้วหลังโดนฟ้อง ลั่น ไม่กังวลเจ็บมาเยอะ แอบบอกให้รอดูของดี

โดยล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพถ่ายคู่กับภรรยา โดยระบุว่า กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัวครับ ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ภรรยาบอกว่าพักรีเฟรชร่างกายและจิตใจบ้าง เพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เพจอาจมีภาพทริปไปเที่ยวยุโรปเยอะหน่อยนะครับ

 

"ทนายตั้ม" พูดแล้วหลังโดนฟ้อง ลั่น ไม่กังวลเจ็บมาเยอะ แอบบอกให้รอดูของดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ