เด่นโซเชียล

"ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง" แจ้งปิดร้านชั่วคราว หลังรับไม่ไหว ราคาปลาพุ่ง 100%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านลูกชิ้นดัง "ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง" แจ้งปิดร้านชั่วคราว หลังรับไม่ไหว "ราคาปลา" มีการผันผวนตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ และมีราคาพุ่งขึ้น 100% ลูกค้าแห่เม้นท์ให้กำลังใจ

กำลังเป็นกระแสบนโลกโซเชียล หลังร้านลูกชื้นปลาชื่อดัง "ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง" ประกาศปิดสาขาชั่วคราว โดยได้ชี้แจงผ่านเพจ ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100 ว่า เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ (25 เมษายน 2565) ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมา "ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง" ไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

 

ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ราคาปลาได้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาได้เพิ่มถึง 50% แต่ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทองก็ยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าได้ มาวันนี้ #ค่าปลาได้ปรับขึ้นเป็น100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านได้มาคำนวนต้นทุนแล้วพบว่า ไม่สามารถเปิดร้านขายได้ 

 

ทางเราก็ไม่อยากเอาปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาใช้ผลิตลูกชิ้นปลา #เราไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และเราก็ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน

 

ดังนั้น #ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราว เพื่อดูสถานการณ์วันต่อวัน #มีผลตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565 
เป็นต้นไป และจะแจ้งสถานการณ์ให้ลูกค้าทราบผ่านเพจ และ Line official ของทางร้าน @bttfishball หรือติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ 094-915-6545 กราบขออภัยลูกค้า และขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจ

"ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง" แจ้งปิดร้านชั่วคราว หลังรับไม่ไหว ราคาปลาพุ่ง 100%

 

ขณะที่ล่าสุด วันนี้ ทางร้าน "ลูกชิ้นบรรทัดทอง" ได้โพสต์ผ่านเพจ ชี้แจงสถานการณ์ล่าสุดว่า

 

ขออนุญาตประกาศแจ้งให้ทราบ เรื่องการปิดร้านชั่วคราวนะครับ เนื่องจากบางสาขา ยังพอมีสตอคของเหลืออยู่ บางสาขาก็ของหมดแล้ว ทางร้านอาจมีการรวบของไปรวมกับบางสาขา #เพื่อขายเคลียร์สตอคให้หมด ก่อนหยุดพักร้านชั่วคราวครับ 

 

ดังนั้น บางสาขาอาจจะหยุดขาย แต่บางสาขาที่ยังพอมีของเหลือ ก็จะเปิดขายเพื่อให้สินค้าหมดไม่ค้างสตอค ซึ่งอาจจะขายได้ไม่เต็มเวลาเปิดปกติของร้านนะครับ 

 

สาขาที่ยืนยันว่าของหมดสตอคแล้ว ไม่เปิดแน่นอนในวันที่ 27 เมษายน คือ สาขา #อุดมสุข #ลาดพร้าว71 #สุทธิสาร ส่วนสาขาอื่นๆถ้ามีเพิ่มเติม รอปิดร้านวันนี้ตรวจเช็คสตอคแล้ว จะอัพเดทเพิ่มเติมครับ 

 

ขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ห่วงใยร้าน โทรมาสอบถามกันเยอะมากๆ ดีใจมากครับ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย #ปิดแปปเดียวไม่กี่วันเดี๋ยวก็กลับมา

"ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง" แจ้งปิดร้านชั่วคราว หลังรับไม่ไหว ราคาปลาพุ่ง 100%

ซึ่งหลังจากทางร้านได้โพสต์ชี้แจ้ง ได้มีลูกค้าเข้ามาเม้นท์ให้กำลังใจ บางรายกล่าวให้กำลังใจ พร้อมจะรอจนกว่าร้านจะเปิด บ้างก็ว่า "เป็นกำลังใจให้นะคะ ไปทานบ่อยมากเพราะชอบทั้งวัตถุดิบและรสชาติอาหารเลยค่า""เมื่อคืนยังไปซื้อมาทานที่บ้านอยู่เลย ชอบเมนูนี้ ทานได้ทั้งบ้าน เป็นกำลังใจให้นะคะ"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ