เด่นโซเชียล

"ครู" ไม่เอา ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน สวดเลิกสักทีตัดสินใครจากภาพถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" ร่วมใจไม่เอากิจกรรม "ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน" รับประกาศนียบัตรผ่านออนไลน์ สวดยับหยุดสร้างภาพ หยุดตัดสินใครจากภาพถ่ายได้แล้ว

ในโลกโซเชียลฯ มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า  ไม่ขอเข้าร่วมกิจกรรม "ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน" 

ข้าพเจ้า นาย ……….

"ครู" โรงเรียน ………….

สังกัด สพม.สมุทรปราการ สพฐ. ศธ.

 

#ไม่ขอเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับเกียรติบัตรออนไลน์ 

ในกิจกรรม "ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน" 

ประจำปีการศึกษา 2565 

โครงการประกวดเสมาผู้มีผลงานเป็นเลิศเชิงประจักษ์

 

ภาพที่ 1 ภาพตัวคุณครูกับนักเรียน (ที่แสดงออกถึงมีความสุข) = จะมีความสุขได้ยังไง เรียนออนไลน์มากี่เทอมแล้ว ความรู้ก็ถ่ายทอดไม่เต็มที่ แต่ที่เสียเต็มที่คือเงินลงทุนเพื่อการศึกษาที่ต้นสังกัดช่วยมาไม่ถึง 5%

 

ภาพที่ 2 ภาพขณะสอนนักเรียน = ก็พอมีแหละ แต่มีน้อย เพราะนักเรียนไม่พร้อมเรียนออนไลน์ แต่ออกสื่อ ออกโพลล์ตลอดว่าสอนออนไลน์กระแสตอบรับดี #หัวจะปวด

 

ภาพที่ 3 ภาพกิจกรรมการใช้สื่อการสอนกับนักเรียน = เหมือนภาพที่ 2 แหละ แต่คิดเอง ทำเอง ซื้อเอง ใช้เอง ไม่มีผู้สนับสนุนใด ๆ #หัวจะปวด

 

ภาพที่ 4 ภาพคุณ "ครู" ปฏิบัติกิจกรรมเกี่ยวกับการสอนนอกเวลาราชการ = ยิ่งไม่มีใหญ่ นอกเวลาราชการงานพิเศษกองพะเนิน งานประเมินกองเท่าภูเขา จะเอาเวลาที่ไหนไปสอนซ่อมเสริมให้เด็กล่ะคุณพี่ คิดสิ คิด 

 

#ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน จ้ะ อุทิศทุกครั้งที่ได้สอน 

#ชมรมพัฒนาและส่งเสริมข้าของแผ่นดิน

 

#เลิกเสียทีการวัดว่าใครทำงานจากภาพภ่าย 

#สังคมแห่งการหลอกลวง

สำหรับกิจกรรม "ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน" ประจำปีการศึกษา 2565 จัดโดยชมรมพัฒนาและส่งเสริมข้าของแผ่นดิน ภายใต้ภาคีเครือข่ายองค์กรสภาอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยให้ครูลงภาพจำนวน 4 ภาพในหน้าเฟซบุ๊กเปิดเป็นสาธารณะ ติด #ครูผู้อุทิศตนเพื่อการสอน #ชมรมพัฒนาและส่งเสริมข้าของแผ่นดิน และจับภาพหน้สจอส่งภาพผ่านกูเกิลฟอร์ม เพื่อรับเกียรติบัตรผ่านออนไลน์ โดยจะเปิดรับข้อมูลถึงวันที่ 30 เม.ย. 2565

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ