เด่นโซเชียล

เดือดจัด "อดีตผู้พิพากษา" ประกาศท้าชนแบบนี้ "ทนายเดชา" ว่ายังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดเลือดพล่าน "อดีตผู้พิพากษา" ประกาศท้า "ทนายเดชา" ฟ้องเลย ผมอยากดัง เพราะคาใจคดีแตงโมเรื่องนี้เรื่องเดียว

ภายหลังการแถลงข่าวการสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" โดยมีการเปิดคลิปข้อเท็จจริงบางส่วน และเผยไทม์ไลน์การเสียชีวิต โดยระบุว่า แตงโมเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ส่วนแผลเข้ากันได้กับใบพัดเรือ พร้อมสั่งฟ้องผู้ต้องหา 6 ราย หลังสิ้นสุดการแถลงข่าว ดูเหมือนว่าจะมีปฏิกิริยาออกมาจากหลายฝ่าย ทั้งพอใจและไม่พอใจ โดยเฉพาะ "อดีตผู้พิพากษา" 

 

 

 

 

 

นายชนบท ศุภศรี "อดีตผู้พิพากษา" โพสต์เฟซบุ๊ค กฎหมายชนบท ประกาศท้าฟ้องผมเลยครับ ระบุว่า ผมคาใจเรื่องบาดแผลที่เกิดขึ้นประมาณ 22-23 จุด ของน้องแตงโม (คนอื่นเขาไม่กล้าพูดถึงเพราะเขากลัวโดนฟ้อง ) ทนายเดชาและคุณแม่ กรุณาฟ้องผมได้เลยครับ ผมยินดีตกเป็นจำเลย ผมยินดีติดคุก เพราะผมไม่มีอะไรที่จะต้องสูญเสียอีกต่อไป ผมท้าให้ "ทนายเดชา" ฟ้องผม ผมไม่มีวิธีอื่นอีกแล้ว ในอดีตผมเคยใช้ปากกาเขียนสั่งให้คนติดคุกติดตารางมาเป็นร้อย ๆ คน คราวนี้ผมโดนเสียบ้างก็ดี กล้า ๆ หน่อย 

"อดีตผู้พิพากษา" ระบุว่า ทั้งพี่ไทด์ และคุณหญิงหมอพรทิพย์ อาจกลัวว่าจะถูกฟ้อง และครอบครัวจะเดือดร้อน แต่ผมไม่กล้ว ผมอายุ 73 แล้ว ชีวิตผมผ่านมาเยอะแล้ว ครับ หลายคนที่ผมรักและรักผม เตือนผมว่า อย่าเข้าไปยุ่ง มันไม่คุ้ม แต่ผมคิดว่าคุ้ม อย่างน้อยผมก็จะได้เอาไปสอนลูกศิษย์ของผมว่า ผมมีประสบการณ์ตรง ผมไม่เคยหิวแสง ไม่เคยหาผลประโยชน์กับการเสียชีวิตของน้อง แตงโม การที่ผมโพสต์ว่า ผมยินดีจะว่าความให้คุณแม่โดยขอคิดค่าว่าความเพียง 100 บาท ก็เพื่อไม่ให้ผิดมารยาททนายความ ไม่ใช่ว่าคุณแม่ไม่จ้างผม

 

คุณ "ทนายเดชา" คุณรู้ไหมมีการติดต่อให้ผมว่าความให้น้องแตงโมก่อนทนายกฤษณะเสียอีก ผมมีพยานหลักฐานและคลิปที่คุณพูดถึงผม คุณรู้ไหมผมมีวิธีที่จะทำให้คุณแม่ได้เงิน 30 ล้านบาท และผู้ต้องหาทั้ง 6 คน รอดคุก ทุกอย่างวินวิน แต่ผมเลือกจะไม่ทำ เพราะผมกระดากใจ

 

รีบฟ้องผมเถอะครับ ผมยินดีไปรับสำเนาคำฟ้อง และหมายเรียกที่ศาลด้วยตนเอง เรามาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและพิสูจน์กันไหมครับว่า บาดแผลของน้องทั้ง 22-26 จุด เกิดจากอะไร ผมจะได้ดังเสียที...ครับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ