เด่นโซเชียล

"น้องบ้านนา" อายุแค่นี้แต่พ่นอังกฤษไฟแลบแล้ว ชาวเน็ตชื่นชมไปถึงพ่อกับแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องบ้านนา" หรือ น้องปุณย์ เด็กน้อยอายุ 7 ขวบ แต่ลีลาการพูดภาษาอังกฤษไม่ธรรมดา แถมสำเนียงยังเป๊ะปังมาก ชาวเน็ตแห่ชื่นชมความน่ารัก

โลกโซเชียลแห่ชื่นชมกันอีกแล้ว สำหรับเด็กตัวน้อย  "น้องบ้านนา"  สนทนาอิงลิช เพราะ อายุแค่ 7 ขวบแต่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว แถมสำเนียงยังไม่ธรรมดา  โดยผู้ TikTok บัญชี khunpun_khunputh คุณพ่อของ   "น้องบ้านนา"  สนทนาอิงลิช หรือ น้องปุณย์  และน้อชาย ที่กำลัง เราก็ฟุดฟิดฟอไฟ พูดภาษาอังกฤษกันได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังมีสำเนียงที่ดีอีกด้วย

\"น้องบ้านนา\" อายุแค่นี้แต่พ่นอังกฤษไฟแลบแล้ว ชาวเน็ตชื่นชมไปถึงพ่อกับแม่

 

โดยทางครอบครัวของ "น้องบ้านนา" สนทนาอิงลิช หรือ  น้องปุณย์ ได้เล่าว่า  คุณพ่อและคุณแม่ พูดภาษาอังกฤษได้บ้าง แต่ไม่ได้เก่งในระดับเจ้าของภาษา แต่ก็อยยากที่จะให้ลูก ๆสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจและมีพื้นฐานและหลักการตั้งแต่อายุยังน้อย

\"น้องบ้านนา\" อายุแค่นี้แต่พ่นอังกฤษไฟแลบแล้ว ชาวเน็ตชื่นชมไปถึงพ่อกับแม่
 

นอกจากคุณพ่อของ "น้องบ้านนา" สนทนาอิงลิช  ได้มีการลงคลิปของเด็ก ๆ ผ่านTiktok เป็นประจำ โดยในคลิปจะเห็นว่าเด็ก ๆ มีการพูดภาษาอังกฤษอ่านหนังสือนิทานเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้ขณะนี้มีแฟนคลับคุณพ่อ คุณแม่ เข้ามาชื่นชมความสามารถของน้อง ๆ เป็นจำนวนมาก รวมทั้งชื่นชมการเลี้ยงลูก และการสอนให้น้อง ๆ หันฝึกพูดภาษาอังกฤษของคุณพ่อคุรแม่อีกด้วย   นอกจากนี้คุณพ่อยังบอกเคล็ดลับการสอนการเรียนภาษาของน้องและแลกเปลี่ยนความรู้ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูก ๆ ได้ภาษาอังกฤษด้วย

ชมคลิปเต็ม คลิกที่นี่ 

\"น้องบ้านนา\" อายุแค่นี้แต่พ่นอังกฤษไฟแลบแล้ว ชาวเน็ตชื่นชมไปถึงพ่อกับแม่

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก :  khunpun_khunputh   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ