เด่นโซเชียล

สุดจริง เจอแบบนี้ใน "ต้มยำกุ้ง" ร้านทำให้ใหม่ เเต่ต้องหักกุ้งที่กินไปด้วย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียความรู้สึกซ้ำ ๆ นักข่าวโดนเอง เจอแบบนี้ใน "ต้มยำกุ้ง" ร้านทำใหม่เเต่ให้กุ้งเเค่ 2 ตัว เพราะต้องหักที่กินไปแล้วออกด้วย 

อะไรเอ่ย? อยู่ใน "ต้มยำกุ้ง" อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์ถามชาวเน็ต ช่วยดูทีมันคืออะไร 

โดยเรื่องราวนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 24 เม.ย. เมื่อสามีภรรยาคู่หนึ่งได้ไปรับประทานอาหารซีฟู้ด แถวถนนนครอินทร์ เป็นร้านที่ปกติทานบ่อย เดือนละ 2-3 ครั้งตามโอกาส วันที่เกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหารกับภรรยา สั่งอาหารไปสามอย่างคือ ปูไข่ดอง ปลาหมึกแดดเดียว และต้มยำกุ้ง และข้าวเปล่า อาหารอร่อยเหมือนเดิม 

แต่ระหว่างรับประทานต้มยำกุ้ง สามีได้พบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร (ฝากดูภาพแล้วช่วยตัดสินว่าคืออะไรครับ)  และเรียกเจ้าของร้านมาดู และขอให้เปลี่ยนให้ เพราะไม่สามารถทานได้ จากนั้นพนักงานจึงยกหม้อต้มยำกุ้งกลับไปในครัวเพื่อทำใหม่ ซึ่ง 2 สามีภรรยาได้ขอให้เปลี่ยนถ้วยและจานใหม่ด้วย เพราะรู้สึกไม่ดี 
 

จากนั้นไม่นานพนักงานเอาต้มยำกุ้งมาเสิร์ฟให้ใหม่ โดยมีกุ้งในหม้อ 2 ตัว ซึ่งทางร้านโดยให้เหตุผลว่า ทั้ง 2 คน ได้กินไปก่อนแล้ว 2 ตัว นอกจากนี้ ไม่มีการขอโทษใด ๆ จากใครในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย อาหารอร่อยเหมือนเดิม แต่รู้สึกเสียดายคงไม่ได้มากินร้านนี้อีกแล้ว 

ปล.จ่ายอาหารราคาเต็ม ไม่ได้ต้องการส่วนลด หรืออะไร เพียงแต่อยากได้การแสดงความรับผิดชอบที่มากกว่านี้ครับ

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องของนักข่าวสาวรายหนึ่งกับสามี ซึ่งเธอเองได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า แค่ไม่คิดว่า มันจะเกิดกับเรา ฝากไว้ให้คิด ลาก่อนร้านอาหาร(ที่เคย)ประทับใจ
ปล. ไม่ได้คิดจะขอส่วนลด หรือกินฟรี แต่ถามใจว่าใครจะกินต่อไหว เรียกมาดูพอเห็นไม่ขอโทษไม่ว่า ให้พนักงานยกไปบอกจะเอาไปทำใหม่ พอยกกลับมา มีกุ้งในหม้อ 2 ตัว เรียกมาถามบอกว่า ลูกค้าตักไปแล้ว 2 ตัว นี่อึ้งไป แล้วถามตัวเองว่า นี่ตัดหัวกุ้ง พอแฟนเจอสิ่งแปลกปลอม ก็ไม่กินต่อแล้ว ความผิดใครที่ตักกุ้งลงจานไปก่อนหน้านี้แล้วกินไม่ได้ ไปร้านอาหารก็ต้องตักอาหารกิน ทำคืนใหม่ให้กลับมา 2 ตัว คำขอโทษไม่มีสักคำ คิดเงินเต็มก็ไม่ได้มีปัญหาเพราะมีเงินจ่าย ...ฝากไว้ให้คิด 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ