เด่นโซเชียล

เปิดใจ "ครู" นาฏศิลป์ ใส่ชุดไทยดำน้ำแทนบิกินี่ บอกแบบนี้มีอึ้งแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ครู" นาฏศิลป์ที่แรก หลังแชร์ภาพใส่ชุดไทยไปดำน้ำ สวนกระแสดราม่าครูใส่บิกินี่ไปทะเลไม่เหมาะสม เจ้าตัวเผยไลฟ์สไตล์กับอาชีพไปด้วยกันได้แต่ต้องมีตรงกลาง

จากกระแสดราม่าในประเด็นการตั้งคำถามว่า "ครู" ใส่ชุดบิกินี่ไปทะเลแล้วถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กเหมือนสมหรือไม่ จนทำให้ครูหลายคนออกมาตัอต่อภาพตัวเองแต่งตัวเรียบร้อยบนพื้นหลังเป็นทะเลกันสนั่นโซเชียล และล่าสุดได้ได้มีครูท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นครูนาฏศิลป์ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดไทยลงไปดำน้ำ เช่นกัน เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว 

เปิดใจ "ครู" นาฏศิลป์ ใส่ชุดไทยดำน้ำแทนบิกินี่ บอกแบบนี้มีอึ้งแน่นอน

 

"ครู" นาฏศิลป์ (ขอสงวนชื่อ นามสกุล ต้นสังกัด) เจ้าของรูปภาพใส่ชุดไทยดำน้ำ เปิดเผยกับ "คมชัดลึกออนไลน์" ว่า จริงๆ แล้วรูปที่ตนเองนำมาโพสต์นั้นเป็นรูปที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนก.พ. 63 ขณะนี้ตนได้เริ่มเรียนดำน้ำจนชำนาญแล้ว ด้วยความที่เป็นครูสอนวิชานาฎศิลป์ จึงลองสอบถามครูที่สอนดำน้ำดูว่าสามารถใส่ชุดไทยดำน้ำได้หรือไม่ หากไม่ใส่ชุดดำนำโดยเฉพาะจะเกิดอันตรายมั้ย โดยทางครูสอนดำน้ำบอกว่าสามารถใส่ได้ และระหว่างที่ดำน้ำด้วยชุดไทยตนก็อยู่ในความดูแลของครูโดยตลอด  แต่เมื่อเห็นว่าในโซเชียลมีดราม่าเรื่องการตั้งคำถามเกี่ยวกับกรณี "ครู" ใส่ชุดบิกินี่ ตนจึงเอารูปเดิมดกลับมาโพสต์อีกครั้ง 

"ครู" นาฏศิลป์ เล่าต่อว่า หลังจากที่โพสต์ภาพใส่ชุดไทยดำน้ำผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีคนแชร์โพสต์ และเข้ามาคอมเมนต์เยอะมาก ส่วนใหญ่ก็เป็นห่วงถึงความปอลดภัย แต่ตนก็ไม่ได้ไปตอบกลับ เพราะกลัวว่าจะเป็นเรื่องยืดยาว แต่บางคนก็เข้ามาคอนเมนต์แซวตลก ๆ ก็มีเช่นกันกัน 

สำหรับกรณีที่กำลังดราม่าอยู่ขณะนี้นั้นส่วนตัวมองว่าการใส่ชุด หรือแต่งกายเป็นสิทธิส่วนบุคคล ตนเองก็เคยใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนกัน แต่หลัง ๆ ก็พยายามปรับให้อยู่ในความพอดีไม่โป๊จนเกินไป เพราะกลัวเรื่องความปบอดภัย  ส่วนตัวมองว่าเราสามารถปรับไลฟ์สไตล์ให้เค้ากับบริบทอาชีพได้ แค่ต้องพยายามาหาความพอดี หาจุดกึ่งกลางให้กับตัวเองและอาชีพให้เหมาะสมที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ