เด่นโซเชียล

พ่อแม่จะบ้าตาย ลูกสาวถูก "ผีปอบ" เข้าสิง หลังเหยียบมนต์ดำ โร่หาหมอช่วยปราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่สุดห่วงพาลูกสาว วัย 11 ปี ไปให้หมอผีช่วยทำพิธีขับไล่ ทราบไปเหยียบโดนมนต์ดำที่มีคนเอาไปทิ้งบนจอมปลวกเก่าโดยไม่ตั้งใจช่วงที่จิตอ่อน "ผีปอบ" จึงเข้าตัว

วันนี้ 23 เม.ย. 65 คุณแม่ท่านหนึ่งนำคลิปลูกสาววัย 11 ปี ที่ถูก "ผีปอบ" เข้าแล้วพาไปให้ผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีวิชาอาคมช่วยทำพิธีไล่ผีให้ตามความเชื่อ โพสต์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมระบุข้อความว่า "ก่อนจะรู้ว่าลูกโดนของ สังเกตพฤติกรรมของลูกแล้ว ลูกไม่ออกจากห้องเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ผอมดำขี้เหล่มาก สงสารลูก"

 

 

 

 

ล่าสุด นายสุชาติ และ น.ส.อัจฉราพร ชาว ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พ่อแม่ของน้องที่ปรากฏในคลิป ก็ได้พาน้องจ๊ะจ๋า ลูกสาววัย 11 ขวบ ไปให้เจ้าอาวาสวัดหนองไผ่ ต.หลักเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ ช่วยทำพิธีไล่ผีที่เชื่อว่าน้องถูกผีปอบเข้าสิง

 

แต่เจ้าอาวาสไม่สะดวกจะทำพิธีให้ จึงให้คุณตาเติม ซึ่งเป็นลูกศิษย์เจ้าอาวาสทำพิธีให้แทน ด้วยการเป่าน้ำมนต์ แล้วใช้สายสิญจน์ผูกที่ข้อมือ ข้อเท้าทั้งสองข้าง และคล้องที่คอด้วย เพื่อเป็นการผูกมัดไว้ไม่ให้ "ผีปอบ" หรือมนต์ดำกลับมาเข้าตัวน้องได้อีก ซึ่งหลังจากทำพิธีเสร็จน้องจ๊ะจ๋าก็มีอาการดีขึ้นพูดจาตอบโต้ได้เป็นปกติ จากที่ก่อนหน้านี้ไม่พูดจากับใครหลบหน้าหลบตา

 

แม่ยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ให้หมอดูช่วยดูให้ว่าน้องไปโดนอะไร หมอดูคนดังกล่าวก็บอกว่า น้องไปเหยียบคุณไสยหรือมนต์ดำ ซึ่งเป็นของที่สกปรกเป็นของทางภาคกลาง และจุดที่น้องไปเหยียบเป็นจอมปลวกเก่า โดยวันที่น้องเหยียบเป็นช่วงที่มีประจำเดือนที่ร่างกายอ่อนแอ ของไม่ดีก็เลยเข้าตัวน้อง  

จากการสอบถาม น.ส.อัจฉราพร แม่ของน้องจ๊ะจ๋า เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวเริ่มมีอาการผิดปกติ เช่น ซึม เก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่พูดจาคุยกับใคร เวลาไปถามก็ทำตาขวางใส่ และชอบตัดผมตัวเองเล่น ผมและผิวดำคล้ำ หลังจากที่พาน้องไปงานบวชหลาน ที่ ต.กระสัง เมื่อวันที่ 14-15 เม.ย.65 ที่ผ่านมา

 

ตอนแรกก็คิดว่าน้องอาจจะไม่สบายจึงได้พาน้องไปหาหมอที่ รพ. 2 ครั้ง แต่หมอก็บอกว่าน่าจะเกิดจากอากาศร้อนจึงทำให้น้องมีอาการดังกล่าว หมอก็ให้ยากลับมารับประทานที่บ้าน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจพาน้องไปหาพระที่วัดโคกตาสิงห์เพื่อพรมน้ำมนต์ตามความเชื่อ แต่พอน้องโดนน้ำมนต์กลับตัวสั่นอย่างแรงเหมือนกับโดนผีเข้า 

 

จึงมีคนแนะนำให้ไปหาปู่ฤๅษีที่อยู่หลังวัดทำพิธีขับไล่ให้ ก็พาน้องไปโดยช่วงที่ปู่ฤๅษีทำพิธีให้น้องก็บอกว่าหิวเลือด ปู่ฤๅษีก็เลยถามว่าเป็นใครมาจากไหน น้องก็พูดว่าชื่อ “อีจันทร์” จึงเชื่อว่าถูก "ผีปอบ" อีจันทร์เข้าสิง หลังจากทำพิธีขับไล่เสร็จน้องก็อาการดีขึ้น แต่พอกลับบ้านมาก็มีอาการเหมือนเดิมอีก

 

วันนี้จึงพาน้องมาทำพิธีที่วัดหนองไผ่ ซึ่งหลังจากคุณตาเติมทำพิธีพรมน้ำมนต์และผูกสายสิญจน์ให้เพื่อมัดไม่ให้ปอบเข้าตัวน้องอีก ก็รู้สึกสบายใจขึ้นแต่ยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกหรือไม่ ซึ่งเขาบอกว่าหากผ่านพ้นคืนวันโกนไปแล้วไม่มีอาการผิดปกติอะไรก็แสดงว่าของไม่ดีหรือปอบที่เข้าตัวน้อง ได้ออกจากตัวไปแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ