เด่นโซเชียล

เฉลยแล้ว "แท่งปริศนา" ที่วินจยย.เหน็บไว้ข้างหลัง ที่แท้คือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์เตือน วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เหน็บ"แท่งปริศนา" ไว้ด้านหลังพอดีเป้าผู้โดยสาร คนขับวินเฉลยที่แท้คืออะไร แบบนี้ใช่หรือ?

จากกรณีที่หญิงสาว ออกมาโพสต์เตือนภัยผ่าน เฟซบุ๊ก Ging Suphawadee โดยโพสต์รูปคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง เหน็บ "แท่งปริศนา" ไว้ด้านหลัง ซึ่งตรงกับเป้าผู้โดยสาร พร้อมทั้งแฉพฤติกรรม นั่งเขยิบตลอดเวลาและปรับกระจกบ่อยครั้ง โดยในโพสต์ มีข้อความว่า

เรื่องอัป . . ที่สุดในชีวิตละ สั่นไปหมด พอโดนจริงๆก็เกือบจะทำอะไรไม่ถูก โชคดีที่ตั้งสติหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายทัน _เสียใจตรงไหนรู้ไหม ตรงที่ไม่มีคนช่วย_จับมันเลย ยืนกัน 5-6 คน ยื่นรูปให้ดู ทั้งเรียก แต่ยื่นงงเป็นไก่ตาแตกกัน  เฉลยแล้ว "แท่งปริศนา" ที่วินจยย.เหน็บไว้ข้างหลัง ที่แท้คือ? เตือนภัย พฤติกรรมมันน่ะ ช่วงที่ขึ้นรถแรกๆมีการปรับกระจกอยู่ตลอด ประมาณ 4-5 รอบ เราก็แปลกใจ (_จะปรับ_อะไรนัก) ช่วงเวลาที่มันขับรถมันจะนั่งเขยิบๆอยู่ตลอด เพื่อให้ไอ้แท่งๆมันถอยมาหาเรา สลับกับมองกระจกไปมา พอมันโดนจับได้ก็ปฏิเสธหน้าด้านๆบอกผมจะไปวิ่งงานต่อ พฤติกรรมแบบนี้ สันดานแบบนี้ไม่มีทางสำนึกหรอก #เมื่อไหร่กฎหมายจะเอาผิดกับคนพวกนี้เด็ดขาดสักที

ทำให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเม้นต์ กว่า 7พันข้อความ แชร์กว่า 9 พันครั้ง โดยมีการตั้งข้อสงสัยว่า "แท่งปริศนา" ดังกล่าวคืออะไร

ล่าสุด วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างถูก เรียกตัวเข้าพบตำรวจสน.สุทธิสาร ไขข้อข้องใจว่า "แท่งปริศนา" สิ่งนั้นคือ ไม้กลองที่ทำจากปลอกแฮนด์ โดยไม่มีเจตนาทำให้กลัว

โดยโพสต์ล่าสุด สาวคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ว่า คุณพี่พกไม้กลองทำไมก่อน _จะรั่ว 5555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ