เด่นโซเชียล

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์เฟซฯ สำนึกผิด ใช้พฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ ผกก.ผู้เกี่ยวข้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์เฟสบุ๊ก แถลงสำนึกผิดและขอโทษ หลังพูดและแสดงกิริยาไม่ดีต่อ พนักงานสอบสวน เตรียมนำกระเช้ามอบ ที่ สน.ลุมพินี 25 เม.ย. นี้

"ไฮโซลูกนัท" นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ได้โพสต์เฟสบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ผมได้ทำการนัดเข้าพบ สน.ลุมพีนี ในวันจันทร์ ที่ 25 เม.ย. 11 โมงเช้า เพื่อมอบกระเช้าพร้อมคำแถลง ตามที่มึข่าวในโลกออนไลน์ว่า เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565  ผมกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้โต้เถียงกันบริเวณห้องโถงชั้นล่างของคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ผมขอแถลงข่าวสั้นๆ ว่า

 

ในวันดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้นัดหมาย คุณแอนนา ให้ไปชี้สถานที่เกิดเหตุในคดีนักการเมืองใหญ่ข่มขืนลวนลามผู้หญิงหลายคน ซึ่งได้รับความสนใจจากสังคมมาก  เมื่อคุณแอนนากับผมไปถึงห้องโถงชั้นล่างของคอนโดที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนซึ่งได้รับหมายค้นห้องชุดที่เกิดเหตุจากศาลแล้ว ไม่ให้คุณแอนนาและผม เข้าไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องชุดที่เกิดเหตุ แต่กลับให้คุณแอนนาชี้ที่เกิดเหตุในบริเวณห้องโถงชั้นล่างของคอนโดนั้นแทน ผมรู้สึกสงสารภริยาที่ต้องมาอยู่ในสถานที่ซึ่งเคยเกิดเหตุเลวร้ายและไม่อยากจดจำอีกครั้ง โดยไม่ได้ชี้ที่เกิดเหตุ ความรู้สึกแย่ๆ ในวันนั้นทำให้ผมโมโหและโกรธพนักงานสอบสวนมาก จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

 

หลังจากเกิดเหตุ คุณแอนนาภริยาได้เตือนผมว่า ผมพูดและแสดงออกรุนแรงเกินไป ไม่เหมาะสม ควรที่จะแสดงความสำนึกผิด เสียใจและขอโทษต่อพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้อง ต่อมา พวกเราได้ไปพบกับทีมทนายความที่สำนักกฎหมายธรรมนิติ เพื่อขอคำปรึกษากฎหมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้คุณแอนนาและผมเข้าใจกฎหมายเกี่ยวกับการสอบสวนและการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งการปฏิบัติงานของพนักงานสอบสวนดีมากขึ้น เข้าใจว่า พนักงานสอบสวนอาจจะรวบรวมพยานหลักฐานได้มากพอที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหาโดยไม่จำเป็นต้องให้คุณแอนนา ไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องชุดที่คอนโดนั้นก็ได้ แต่หากพนักงานสอบสวนยังประสงค์ที่จะขอให้คุณแอนนา ไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องชุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง พวกเราก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่  

 

ในการพูดคุยนัดหมายระหว่างพนักงานสอบสวนกับคุณแอนนาและผมนั้น  ผมเข้าใจว่า น่าจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนและเข้าใจผิดกันเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน  ผมยอมรับว่า ในเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว ผมพูดและแสดงออกต่อพนักงานสอบสวนรุนแรงเกินไป ไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสม ผมจึงขอแสดงความสำนึกผิด เสียใจและขอโทษต่อพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้องด้วย ขอบคุณครับ

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์เฟซฯ สำนึกผิด ใช้พฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ ผกก.ผู้เกี่ยวข้อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ