เด่นโซเชียล

"รถหาย" 6 วัน ตามจนเจอ เเต่ถูก "โจร" พูดแบบนี้ ทั้งโมโห ทั้งสงสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถหาย" 6 วัน ตามจนเจอ เเต่ถูก "โจร" พูดแบบนี้ และจะเรียกค่าปรับ ทั้งโมโห ทั้งสงสาร สุดท้ายต้องเลี้ยงข้าวโจรเพิ่มด้วย

"สงสารก็สงสาร โมโหก็โมโห บ้าก็บ้าหัวหมอชะด้วยจะให้กูเสียค่าปรับตบ 3 ที 1500"  เป็นเรื่องราวที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์ ซึ่งเป็นคลิปการพูดคุยกันระหว่าง "โจร" ขโมยรถจักรยานยนต์กับเจ้าของรถที่ถูกขโมย ซึ่งมีความยาว 5 นาที 

ซึ่งหลังจาก "รถหาย"  ไป เจ้าของรถได้พยายามตามหารถโดยใช้เวลาตามหาถึง 6 วัน เมื่อเจอตามรถเจอ ด้วยความโมโหจึงเข้าตบ "โจรขโมยรถ"  ซึ่งเป็นคนสติไม่สมประกอบ 3 ที เเถมโจรยังจะเรียกค่าปรับจากการถูกตบทีละ 500 บาทด้วย 

บทสนทนาระหว่างเจ้าของรถกับ "โจรขโมยรถ"  ไป ๆ มาจากคู่กรณีกลายเป็นเหมือนเพื่อน คุยกันเป็นตุเป็นตะ เเม้ว่าบทสนทนาจะ งง ๆ ถามวัวตอบควาย เเต่เจ้าของรถก็ได้พยายามบอก "โจร" ขโมยรถว่า ถึงจะสติไม่ดี ก็อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก พร้อมถามว่าไหวป่ะเนี่ย จำได้ไหมเอารถใครมา ไปเที่ยวไหนมาบ้าง

ด้านโจร "ขโมยรถ" เล่าว่า ไปเทสต์รถมา โดยขับไปหลงที่นนทบุรี ไปขับรถล้มมา เพราะทาครีม บิดเเล้วล้มโครม ชนเเล้วมีคนหล่อ ๆ มา พร้อมระบุว่าตน "เป็นออสติก จะเอ๋อก็ไม่เอ๋อ" เจ้าของรถจึงสวนตอบกลับไปว่าเอ๋อเเต่ฉลาดนะจะเอาค่าปรับทีละตั้ง 500

เจ้าของรถบอกด้วยว่า ที่ทำไปแค่ตบเบา ๆ ถ้าเป็นคนอื่นกระทืบไปเเล้ว ส่วนบทสรุปของราวของโจรขโมยรถกับเจ้าของรถครั้งนี้ จากคู่กรณี กลายเป็นเพื่อนคุย และจบลงที่เจ้าของรถได้สั่งข้าวเลี้ยงคนขโมยรถด้วย  
 

logoline