เด่นโซเชียล

"รับปริญญา" ยังไงให้เพื่อนไหว้ พร้อมถวายเพลทั้งคณะ โซเชียลแห่อนุโมทนาบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเมนต์น่ารัก "รับปริญญา" ยังไงให้เพื่อนไหว้ พร้อมถวายเพลทั้งคณะ งานนี้เฉลยบวชอยู่ต้องเข้ารับในสถานะพระสงฆ์ โซเชียลแห่อนุโมทนาบุญ

บรรยากาศการ "รับปริญญา" ของมหาวิทยาลัยทางภาคอีสานเสร็จกันไปแล้ว แต่ยังเหลือภาพเก็บตกต่าง ๆ ที่มีออกมาให้ดูไม่ขาดสาย ล่าสุด ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี natda_2541 โดยเธอได้โพสต์คลิปสุดฮาพร้อมกับข้อความที่ว่า "เมื่อเพื่อนบวชแล้วเรียบจบ ก็จะประมาณนี้" "รับปริญญา" ยังไงให้เพื่อนไหว้ พร้อมถวายเพลทั้งคณะ โซเชียลแห่อนุโมทนาบุญ

โดยในคลิปจะเห็นว่ามีเหล่าบัณฑิตนั่งรอ "รับปริญญา" จำนวนมาก แต่มีบัณฑิตท่านนี้ใช้เวลาในช่วงเรียนจบเพื่อบวชทดแทนบุญคุณ ระหว่างนั้นก็ตรงกับที่ทางมหาวิทยาลัยก็มีพิธีรับปริญญาบัตรพอดี เลยต้องมา "รับปริญญา" ในสถานะพระสงฆ์ และระหว่างรอเข้าพิธีก็เป็นช่วงพักกลางวันพอดี  เพื่อนร่วมคณะจึงได้ถวายเพลก่อนก้มลงกราบ คลิปดังหล่าวได้สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้ที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก "รับปริญญา" ยังไงให้เพื่อนไหว้ พร้อมถวายเพลทั้งคณะ โซเชียลแห่อนุโมทนาบุญ

หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไปไม่นาน กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้ที่เข้ามารับชมมากกว่า 690,000 กว่า ครั้ง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางคนบางบอกเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจมาก ๆ จบยังไงให้เพื่อนไหว้ทั้งคณะ  อนุโมทนาสาธุ 

"รับปริญญา" ยังไงให้เพื่อนไหว้ พร้อมถวายเพลทั้งคณะ โซเชียลแห่อนุโมทนาบุญ ขอบคุณภาพและข้อมูล :  natda_2541 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ