เด่นโซเชียล

อัปเดตล่าสุด "น้องมณี" แมว 3 แสน ได้กลับบ้านแล้ว เจ้าของเผยเดินกลับมาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตล่าสุด "น้องมณี" แมว 3 แสน ได้กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย ปลอดภัยดี มีไข้ มีแผลเล็กน้อย เจ้าของเผยน้องกลับเข้ามาในหมู่บ้านเอง ลั่นต่อไปจะดูแลให้ดี

อัปเดตล่าสุด จากที่ เพจเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ประกาศตามหาน้องแมวชื่อ "น้องมณี" พร้อมกับมอบสินน้ำใจให้กับคนที่ส่งคืนเป็นจำนวนเงิน 3 แสนบาท ล่าสุด เฟซบุ๊ก คุณแม่ มีมี่ ได้โพสต์ข้อควาว่า  
#ขออัพเดทนะคะ ตอนนี้มี่เจอ "น้องมณี" แล้วค่ะ 
ก่อนอื่นเลย มี่ต้องขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่มาช่วยตามหาน้อง ขอบคุณอาสาทุกท่าน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนบ้านทุกบ้านที่ให้ความร่วมมือในการตามหา ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งเบาะแส ความคืบหน้าตลอดเวลา 3 วันนี้ ทุกสื่อ ข่าวทุกช่อง ทุกเพจ ทุกกลุ่มที่ช่วยแชร์ ทุกสายที่โทรเข้ามา ทุกข้อความที่ส่งมาให้ข้อมูล และส่งกำลังใจให้มี่มาโดยตลอด  และต้องกราบขอโทษเพื่อนบ้าน ผู้พักอาศัยบริเวณโดยรอบ ที่อาจอาจถูกรบกวน และได้รับผลกระทบอีกครั้งนี้อีกครั้ง

อัปเดตล่าสุด "น้องมณี" แมว 3 แสน ได้กลับบ้านแล้ว เจ้าของเผยเดินกลับมาเอง

ปล.ขอบคุณพี่รปภ.ที่แจ้งว่าเจอ "น้องมณี" น้องกลับเข้ามาในหมู่บ้านเอง ขอบคุณพี่เพื่อนบ้านที่เปิดประตูให้มี่ได้เข้าไปจับน้องแม้ในยามวิกาล ขอบคุณคุณแทม คุณนัท ขอบคุณพี่เผือก พี่ยุ้ย พี่ต้น ที่อยู่หน้างานช่วยแนะนำจนจับมณีกลับบ้านอย่างปลอดภัย รวมถึงทำแผลให้มี่ด้วย 
ปล.2 ตอนนี้น้องมณีต้องตรวจเช็คสุขภาพ น้องมีไข้ มีแผลใต้คาง ขนร่วง และผอมลง รอตรวจเลือดและเช็คสุขภาพก่อนจะนำกลับมาเลี้ยงร่วมกับน้องๆในบ้านอีก 2 ตัว ต่อจากนี้มี่จะเลี้ยงและดูแลน้องให้ดีกว่าเดิมค่ะ ขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งนะคะ

อัปเดตล่าสุด "น้องมณี" แมว 3 แสน ได้กลับบ้านแล้ว เจ้าของเผยเดินกลับมาเอง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : เฟซบุ๊กคุณแม่ มีมี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ