เด่นโซเชียล

รีวิว "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิต แต่ผลงานแกงลูกค้ามาก แบบนี้ก็กล้าเก็บเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรีวิว "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิตราคา 1,200 แต่ผลงานสุดสะพรึง งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นทำไมกล้าเก็บเงิน แบบนี้แกงลูกค้ามากนะ

ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะการทำเล็บ "ต่อเล็บ" ที่จะเสริมให้ผู้หญิงดูหวาน ดูน่ารักมากขึ้น แต่การจะเข้าร้านเล็บแต่ละทีก็ต้องดูผลงานกันก่อน เพราะการเพ้นท์เล็บ "ต่อเล็บ" ถือว่าเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งหากทำออกมาไม่ดีอาจจะทำให้สาว ๆ เกิดอาการเสียเซลป์ และเสียเงินไปแบบฟรี ๆ กันเลยได้ อย่างเช่น

ผู้ใช้ TikTok @beam..2001 ที่ได้แชร์คลิปผลงานการ "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิต ก็เจอกับผลงานสุดสะพรึ่ง โดยเธอระบุว่า  "ต่อเล็บ" ครั้งแรกคือราคา 1,200 ได้แบบนี้ แล้วนี่ไม่เคยทำเล็บเลยครั้งแรก ผิดหวังมากกับราคามัน มันเหมาะมั้ยทุกคน  รีวิว "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิต แต่ผลงานแกงลูกค้ามาก แบบนี้ก็กล้าเก็บเงิน รีวิว "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิต แต่ผลงานแกงลูกค้ามาก แบบนี้ก็กล้าเก็บเงิน

หลังจากที่เธอได้แชร์คลิป "ต่อเล็บ" ออกไปก็มีคนรับชมวีดีโอมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าสงกรานและเอ็นดู พร้อมกับถามว่าทำไมร้านกล้าเก็บเงินลูกค้า บางคนถามว่าเรื่องจริงใช่มั้ยทำไมช่างแกงลูกค้าหนักมาก  นอกจากนี้ยังมีช่างทำเล็บที่เข้ามาขออาสาแก้ไขเล็บให้ใหม่  รีวิว "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิต แต่ผลงานแกงลูกค้ามาก แบบนี้ก็กล้าเก็บเงิน รีวิว "ต่อเล็บ" ครั้งแรกในชีวิต แต่ผลงานแกงลูกค้ามาก แบบนี้ก็กล้าเก็บเงิน

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  @beam..2001 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ