เด่นโซเชียล

ซ้อม "รับปริญญา" ดันเจอพายุถล่มหนัก งานนี้บัณฑิตสู้ฝนมากแต่โดนฝนสู้กลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซ้อม "รับปริญญา" ม.มหาสารคามแต่ดันเจอพายุฤดูร้อนถล่ม งานนี้บัณฑิตสู้ฝนมาก แต่โดนฝนสู้กลับเกือบสู่ขิตปลิวกระเจิงทั้งเก้าอี้ พัดลม

เพิ่งเสร็จไปหมาดๆ สำหรับการเข้า "รับปริญญา" ของบัณทิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต้องเลยก่อนเลยว่าการ "รับปริญญา" ในปี 2565 นี้เป็นปีที่ทรหดมาก เริ่มตั้งแต่ดราม่าชุดครุยที่มีการออกระเบียบแถบสีใหม่ทำให้นิสิตบางคนที่มีการตัดชุดไปแล้วต้องเปลี่ยนใหม่กันแทบไม่ทัน ส่งผลให้เกิดการไปยืนเพื่อรอรับชุดกันเต็มหน้าร้านตัดชุดครุย 

พอมาถึงวันซ้อม "รับปริญญา" อากาศก็ร้อนอบอ้าว แถมยังตรงกับวันที่กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือนว่าภาอีสานจะโดยพายุฤดูร้อนถล่มก่อนพื้นที่อื่น ๆ งานนี้คณะไหนที่จัดพื้นที่ซ้อม "รับปริญญา" ได้ด้านนอกก็โดนพายุถล่มตามที่มีการพยากรณ์ กว่าจะรับจริงเล่นเอาเกือบสู่ขิต อย่างที่คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรมเจอพายุเล่นงานทำเอานิสิต เปียกปอน เก้าอี้ พัดลมโดนฝนกระหน่ำสุด ๆ 

ซ้อม "รับปริญญา" ดันเจอพายุถล่มหนัก งานนี้บัณฑิตสู้ฝนมากแต่โดนฝนสู้กลับ ซ้อม "รับปริญญา" ดันเจอพายุถล่มหนัก งานนี้บัณฑิตสู้ฝนมากแต่โดนฝนสู้กลับ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aran Saijiang หนึ่งในนิสิตที่ต้องเข้าซ้อม "รับปริญญา" ได้แชร์คลิป พายุฝนถล่ม โดยทั้งเจ้าตัวเองเองและเพื่อน ๆ โดนในเล่นงานสุด ๆ  

#บัณฑิตสู้ชีวิตคัก
#เข้ากับชีวิตฉันมากเลยฉันสู้มาตลอดจนวันจะรับปริญญา5555
#รับปริญญามมส65
ความบัณฑิต มมส การท่องเที่ยวโรงแรม มาพังคักแท้  คณะอื่น เค้าคือห้องแอร์ ห้องหยังเกิดขึ้น แต่ไม่เป็นไรคณะเรามันสตรอง555 ฮ้อนเบิ้ดมื้อสา  พายุเข้าแบบ ความตายคือของหวาน
#ชายแท้เค้ากริ๊ดดกัน 
เปียกหมดเลยฉัน เก้าอี้ลอยว่าชั่น ตาลิโตนจะของกะหมู่เดะ

ซ้อม "รับปริญญา" ดันเจอพายุถล่มหนัก งานนี้บัณฑิตสู้ฝนมากแต่โดนฝนสู้กลับ ซ้อม "รับปริญญา" ดันเจอพายุถล่มหนัก งานนี้บัณฑิตสู้ฝนมากแต่โดนฝนสู้กลับ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก Aran Saijiang 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ