เด่นโซเชียล

เเม่ลูก 3 จับได้ "สามีนอกใจ" เป็น "ไบเซ็กชวล" ขยันส่งรูปกล้วยหาแฟนหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เเม่ลูก 3 จับได้สามี เป็น "ไบเซ็กชวล" ชอบส่งรูปกล้วยหาแฟนหนุ่ม แอบคบมา 4 ปี เข้าร่วมกลุ่มเสือไบลับ ๆ สมาชิกเป็นคนมีครอบครัวเเล้ว

เรื่องราวต่อจากนี้ เป็นเรื่องของ "สามีนอกใจ" คุณจะทำอย่างไร เมื่อ "จับได้ว่าสามี ไปมีความสัมพันธ์กับผู้ชายลับ ๆ " เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องของหญิงสาวรายหนึ่ง เธอบอกเล่าประสบการณ์ตรงผ่าน "กระทู้พันทิป" ว่า ได้สังเกตุพฤติกรรมของสามี ที่หลัง ๆ ไม่ค่อยรีบกลับบ้านหลังเลิกงาน โดยบอกว่ามีงานตลอด ไม่ค่อยว่าง  ซึ่งตัวเธอเองก็เชื่อ เพราะสามีของเธอคนนี้ทำงานเป็น "ตำรวจ" บางครั้งวันหยุดก็ไม่ได้หยุด จึงไม่ได้เอะใจอะไร ปล่อยเรื่องผ่านไป ไม่มีการจับผิดเกิดขึ้น 

ความสัมพันธ์ของเธอกับสามี อยู่ด้วยกันมาเเล้ว 7 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตอายุ 6 ขวบ วัยกำลังน่ารัก คนกลาง 4 ขวบ และคนเล็กเพิ่งอายุได้เพียงขวบเดียว ครอบครัวเธอก็ดูสมบูรณ์ปกติทั่วไป สามีไม่บกพร่อง อยู่ด้วยกันด้วยความไว้ใจ ไม่หยิบจับโทรศัพท์ของกันละกัน 

 

แต่แล้ววันหนึ่ง เธอก็บังเอิญไปรับรู้เรื่องสุดช็อกโดยไม่ตั้งใจ เนื่องจากโทรศัพท์เธอเสีย จึงหยิบของสามีไปใช้โดยไม่ได้ขอ บังเอิ้นบังเอิญข้อความทางทวิตเตอร์เด้งมาว่า "คืนนี้เจอกันไหมอะพี่" พร้อมรูปกล้วยของเจ้าของข้อความ ทำให้เธอตกใจ และกดเข้าไปดูที่เเชท 

เธอบอกว่า ตอนนั้นรู้สึกใจหวิวและสั่นมาก ๆ  เเละพบว่า สามีตำรวจของเธอเป็นเเฟนกับชายที่ส่งข้อความมาหา มีการคุยหยอกล้อจีบกัน ส่งรูปกล้วยให้กันไปมา จากที่เธอเข้าไปอ่านข้อความพอจะประเมินได้ว่า ทั้ง 2 คน เป็นแฟนกันมา 4 ปีแล้ว 

 

พฤติกรรมคือ หลังเลิกงานมีการเปิดห้องอยู่ด้วยกันตลอด รวมถึงวันสำคัญหรือวันหยุดต่าง ๆ ก็มักนัดเจอกันด้วย  นั่นหมายความว่า ที่ผ่านมา เธอถูกสามีหลอกมาโดยตลอด 

 

แฟนหนุ่มของสามีเธอ เป็นนักศึกษาเรียนแพทย์ปี 5 มีอายุห่างกันกับสามีเธอ 11 ปี นอกจากนี้ เธอยังเจอเรื่องช็อกรอบที่ 2 คือ เจอกลุ่มของสามีที่ใช้ชื่อว่า "เสือไบลับ ๆ "  เมื่อกดเข้าไปอ่าน เธอบอกว่า ทั้งใจสั่น เสียใจ ผิดหวัง ร้องไห้ ทุกอย่างมาหมดในเวลาเดียวกัน

 

หลังเจอที่เธอได้รับรู้เรื่องราวของสามี กับเเฟนหนุ่มโดยบังเอิญ ก็ทำให้เธอกับสามีทะเลาะกันหนักมาก เธอร้องไห้ จนไร้เรี่ยวแรงจะทำอะไรเลย  ได้เเต่มองดูลูก สงสารลูก กลัวว่าจะเป็นเด็กมีปัญหา 

 

เธอบอกด้วยว่า สามีของเธอมาสารภาพว่าความสัมพันธ์ของเขากับแฟนหนุ่ม เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างรู้ ผู้ชายอีกคนรู้ว่าเขามีลูกแล้ว จะเจอกันมีความสัมพันธ์กันเมื่อมีโอกาสเสมอ และกลุ่มเสือไบ ก็เป็นกลุ่มที่มีครอบครัวหมดแล้ว 

 

หลังเธอได้ยิน ก็ยิ่งรู้สึกตกใจ วินาทีนั้นก็คิดเเต่ว่าจะเลิกให้ได้ แต่สามีของเธอยื้อไว้ พร้อมบอกว่าจะเลิก เพื่อให้ความสัมพัน์กลับมาเป็นเหมือนเดิม ซึ่งตัวเธอสงสัยว่า คำพูดของสามีนั้นเชื่อได้หรือไม่ เพราะเธอยังรักเขา พร้อมให้อภัย สงสารลูก ซึ่งเธอพร้อมที่จะทำใจเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม

 

หลังเรื่องราวของเธอถูกโพสต์ออกไป มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตเเนะนำเธอหลายอย่าง ทั้งพยายามบอกเธอว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น อย่างรสนิยม เป็นเรื่องที่เปลี่ยนได้อยาก เธออาจต้องทำใจยอมรับและหาทางออกด้วยกัน หากต้องการรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ บางส่วนเเนะนำให้เดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง เช่น การร้องเรียนผู้บังคับบัญชา

อย่างไรก็ตาม เจ้าของกระทู้ ได้ตอบชัดเจนว่า ไม่ต้องให้เรื่องราวครั้งนี้ไปถึงขั้นการร้องเรียนผู้บังคับบัญชา  ไม่อยากจากกันแบบนี้ เพราะยังอยากให้เป็นพ่อของลูก หากเธอทำเเบบนั้นไปคงเกลียดทั้งแม่ทั้งลูก ความรู้สึกของเธอตอนนี้คือ สงสารลูก เพราะวัยของลูกเธอตอนนี้เป็นวัยชอบถามมาก ๆ
 


ทั้งนี้ เธอได้บอกกับชาวเน็ตด้วยว่า หากสามีของเธอยังเป็นเหมือนเดิม เธอคงต้องตัดใจเลิก เเม่ว่าเธอจะรับได้ที่เขาเป็น "ไบเซ็กชวล"  แต่รับไม่ได้กับการคบซ้อน  ที่ผ่านมาสามีของเธอไม่ค่อยบกพร่องในหน้าที่ ถ้าสามีเธอทำไม่ได้ เธอคงต้องยอมปล่อยให้เขาไปอยู่โลกของเขา และเป็นเเม่เลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกคนเดียวให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ