เด่นโซเชียล

สั่ง "ไอโฟน" 350 บาทแต่ได้ปลากระป๋องแทน บอกเคล็ดลับทวงเงินคืนแบบได้ผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสั่ง "ไอโฟน" มือสองราคา 350 แต่กลับได้ปลากระป๋อง และของอีก 2 ชิ้นแบบไม่คุ้มราคา งานนี้บอกเคล็ดลับตามเงินคืนแบบได้ผล

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "เตือนภัย..น้องชายสั่งโทรศัพท์แต่สิ่งที่ได้คือทุเรศมากไม่นึกถึงใจเขาใจเราบ้างเลยคนก้อทำมาหากินเหมือนกันไม่หน้าทำกันได้..สุดท้ายบล็อกหนีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

โดยนางสาวเอ (สงวนนามสกุล) วัย 34 ปี ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า ช่องวัน น้องชายตนสั่งซื้อโทรศัพท์ "ไอโฟน" มือ 2 ราคา 350 บาท โดยการจ่ายเงินนั้นเป็นการชำระเงินปลายทางโดยน้องชายของนางสาวเอได้ สั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ก  ศูนย์จำหน่ายมือถือภาคตะวันออก ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. 65  ที่ผ่านมา หลังจากตกลงซื้อของกันเสร็จเรียบร้อย และทางเพจที่ขายไอโฟนส่งของมาให้ กลับเป็นปลากระป๋อง 1 กระป๋อง และสายชาร์จโทรศัพท์ ราคา 20 บาท 2 เส้น

สั่ง "ไอโฟน" 350 บาทแต่ได้ปลากระป๋องแทน บอกเคล็ดลับทวงเงินคืนแบบได้ผล

 เหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจซื้อเพราะ ทางเพจรับรองว่าเชื่อถือได้และส่งของจริง ถ้าส่งของมาแล้วไม่ใช่โทรศัพท์ยินดีคืนเงิน แต่พอได้รับของกลับไม่ใช่โทรศัพท์ จึงมีการติดต่อไปรษณีย์ขอให้ระงับการจ่ายได้มั้ย โดนทางไปรษณีย์ตอบกลับมาว่า ปิดยอดไปแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้

จากนั้นตนจึงบอกว่า ตนจะแจ้งความ เพราะว่าทางขนส่งน่าจะมีส่วนสมรู้ร่วมคิดด้วย หลังจากนั้นตนก็ได้เงินคืน ส่วนทางเพจก็บล็อกตน และไปเปิดเพจใหม่ ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความ เพราะคนส่งเอาเงินมาให้แล้ว ไม่แน่ใจเลยว่า รู้เห็นกับทางร้านหรือเปล่า


 

อย่างไรก็ตามตอนที่สั่งซื้อ "ไอโฟน" ไปนั้น ไม่ได้ระบุว่าเป็นไอโฟนรุ่นอะไร บอกว่า เป็นโทรศัพท์แน่นอน ไม่ใช่กล่องสุ่ม แต่หลังจากเตอเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่กล้าสั่งซื้อของทางออนไลน์ พร้อมทั้งอยากให้ทุกคนระวังตัว ไม่อย่างนั้นอาจเจอแบบตัวเอง สั่งของ 350 บาท ได้ของไม่ถึง 100 บาท

สั่ง "ไอโฟน" 350 บาทแต่ได้ปลากระป๋องแทน บอกเคล็ดลับทวงเงินคืนแบบได้ผล

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ข่าวช่องวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ