เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" กัดไม่ปล่อย งัดคลิปเสียงเหยื่ออีกราย แฉพฤติกรรมนักการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม"  ฟาดไม่ยั้งคดีนักการเมืองคุกคามทางเพศ ปล่อยหมัดเด็ด คลิปเสียงเหยื่ออีกราย อ้างสนทนากับนักการเมืองคุกคามเหยื่อ ฉะ คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผย คลิปเสียงการสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงเหยื่ออีกคน ที่ถูก "รองหัวหน้าพรรค" ล่วงละเมิด ผ่านเฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยเนื้อหาในคลิปเสียงดังกล่าวเป็นการพูดคุยกันระหว่างชายหนุ่มที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนักการเมือง และหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ

 

 

มีการสอบถามกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับเหยื่อวัย 18 ปี ที่ออกมาร้องเรียนกับ "ทนายตั้ม" เมื่อฝ่ายหญิงถามว่า "ทำไมถึงไม่ยอมรับกับสังคมและออกมาขอโทษผู้ถูกกระทำ" โดยฝ่ายชายอ้างว่า เป็นเรื่องการเมือง ถูกพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง กลั่นแกล้ง และเมื่อฝ่ายหญิงพยายามพูดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันกับตนเอง ทั้งสถานที่ร้านอาหารที่เป็น rooftop และพฤติกรรม ที่ฝ่ายชายกระทำกับหญิงสาว เป็นไปในรูปแบบเดียวกัน รวมถึงห้อง ที่เกิดเหตุ ที่เคยถูกนำออกมาแฉในโลกโซเชียล ทำไมถึงไม่สำนึกผิดและออกมาขอโทษ ขอเชื่อในสิ่งที่ตนเองเจอได้หรือไม่

ฝ่ายชายยืนยันว่าไม่ได้กระทำ ขณะนี้ เครียด ต้องการให้ฆ่าตัวตายเลยหรือไง อย่าซ้ำเติม มันเป็นเกมการเมืองเรื่องของการเมืองทุกอย่าง เหยื่อที่ออกมาพูดลอกกันมา สาบานว่าไม่ได้ทำแบบนั้นจริง ๆ เรื่องที่เกิดขึ้น มันละเอียดอ่อน ถ้าจะคุยกันต้องมาเจอกันและพูดคุยกัน อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ถูกกล่าวหาและตนเองก็มีหลักฐาน อยากให้เชื่อในกระบวนการยุติธรรม ให้กระบวนการยุติธรรมได้ทำงานก่อน อย่าแกล้งกันในวันที่ตกต่ำที่สุด อย่าซ้ำเติมกัน ควรให้กำลังใจกัน โดนกลั่นแกล้งจริง ๆ 

 

นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงยังมีการพูดเชิงข่มขู่ว่าอยากให้ออกมาพูดอีกคนหรืออย่างไร เพราะทนดูไม่ได้อยากให้ออกไปยอมรับความจริง ว่ามีพฤติกรรมแบบนั้นจริง ๆ รอวันที่พี่พูดความจริงนะ ไม่ได้คิดจะขู่หรือซ้ำเติม

 

โดย "ทนายตั้ม" ยังได้โพสต์แคปชั่นด้วยว่า คลิปเสียงการสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงเหยื่ออีกคนที่ถูก "รองหัวหน้าพรรค" ล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุดสมกับสุภาษิต คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ถูกนักการเมืองผู้นี้ ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้ คือถูกพรรคการเมืองหนึ่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคน set up ใส่ร้ายส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆ กันมาจากในทีวีไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ