เด่นโซเชียล

คิดดีไม่ได้เลย "รักต่างวัย" ของสาววัย 19 ห่างกันขนาดนี้ ชาวเน็ตไม่เห็นด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตไม่เห็นด้วย "รักต่างวัย" ของสาววัย 19 ห่างกันขนาดนี้ เช็กด่วนฝ่ายชายมีครอบครัวไหม ถามหาเเพลนจดทะเบียน

ความรักไม่ขึ้นกับเวลา ความรักไม่ขึ้นกับอายุ .. เเต่ถ้าต้องมีแฟนอายุห่างกัน 40 ปี "รักต่างวัย" คุณคิดยังไง?    สาววัย 19 โพสต์กระทู้ถามชาวเน็ต กรณีมีแฟนอายุห่างกัน 40 ปี เป็นเรื่องแปลกไหม โดยเจ้าของโพสต์อายุ 19 ปี ส่วนแฟนอายุ 59 ปี ทั้งสองคนคบกันมาตั้งแต่อายุฝ่ายหญิงอายุ 16 ปี  เธอจึงอยากรู้ว่าในสายตาของคนอื่นคิดว่าห่างกันเยอะหรือไม่

ทั้งนี้ จุดเริ่มของความสัมพันธ์ "รักต่างวัย"  เริ่มจากฝ่ายชายวัยซึ่งตอนนั้น น่าจะอายุประมาณ 56 ปี เป็นฝ่ายเข้ามาจีบฝ่ายหญิงก่อน ซึ่งตอนนั้นฝ่ายหญิงอายุ 16 ปี เจ้าของโพสต์เล่าว่าตอนนั้นอยากคบคนมีอายุอยู่แล้ว อีกอย่างฝ่ายชายเป็นคนที่ดูแลตัวเองดี จึงชอบตรงนี้ เเต่ไม่ได้บอกครอบครัวถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะกลัวให้เลิกกัน
 

หลังจากเรื่องราวของเธอถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาเเสดงความเห็นทำนองว่า คิดดีไม่ได้เลย เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่วัยเเตกต่างกันมาก นับเป็นรุ่นพ่อ หรือรุ่นตาเลยยังได้ และมองว่าเธออาจเป็นเพียง "เหยื่อ" ของ pedophile หรือ เฒ่าหัวงู  อีกทั้งยังเป็นห่วงว่าได้มีการเช็กประวัติฝ่ายชายก่อนหรือไม่ว่ามีครอบครัวหรือยัง

 

"ถ้าเริ่มคบตอนหนู 20 เค้า 60 พี่ยังพอเข้าใจ เพราะเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ แต่เค้าเข้าหาหนูตอนหนู 16 เค้า 56 พี่มองผู้ชายคนนี้ในทางไม่ดีค่ะ เป็น pedophile ถ้าวันนึงเหยื่อ (ผู้เยาว์) เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเกินที่เค้าควบคุมได้ pedophile จะหาเหยื่อรายใหม่ค่ะ pedophile ที่ยังอยู่กับเหยื่อคนเดิมจะใช้วิธีกดเหยื่อไว้ ว่าเธอขาดเค้าไม่ได้ ชีวิตเธอจะแย่ถ้าไม่มีเค้า เหยื่อไม่กล้าที่จะทำหรือตัดสินใจเพื่อตัวเอง มันเป็นการทารุณทางความคิดรูปแบบนึงค่ะ ถ้าครอบครัวหนูพื้นฐานดี พ่อแม่คงไม่ให้คบกับผู้ชายคนนี้แน่นอน"

 

"จะว่าแปลกก็แปลกมาก พ่อแม่หนูว่ายังไง คบเพื่ออะไร ไว้เป็นพ่อของลูก หรือ พ่อบุญทุ่มของหนู ขอโทษที่พี่ไม่สามารถคิดดีได้เลย พราะมันรุ่น ตากะหลาน"

 

"ห่างกันเยอะมากค่ะ พ่อลูกประมาณนั้น ถ้าจะคบเพื่อคิดจะสร้างครอบครัวน่าจะไปต่อลำบากค่ะ"


"ช่วงอายุห่างเกินครับ  แฟนคุณ 59 ปี เดี๋ยวก็เข้าวัยเกษียณแล้วครับ  ตัวคุณเองก็ 19 เพิ่งเข้าสู่วัยรุ่น ไม่ใช่แค่อายุอย่างเดียว ห่างกันทั้งเรื่องความคิด การดำเนินชีวิตระหว่างวัยรุ่นกับผู้สูงวัย ต่างกันเยอะ อนาคตช่วงอายุคุณยี่สิบปลายๆจะสามสิบ อีกฝ่ายก็ปาเข้าไปจะ 70  ช่วงอายุวัยรุ่นตอนกลาง ตอนปลาย ยังรักความสนุก / ชอบเที่ยว / ไปผจญภัยท่องเที่ยวตามประสาคนหนุ่มสาว % ของการเที่ยวได้ไปคนเดียวแน่ๆ  สนุกไหม มีแฟนเหมือนไม่มี ไปไหนมาไหนคนเดียว"


"ต้องเช็คประวัติให้ดีครับ มีภรรยาลูก หรือหย่า หรืออะไร ทำงานอะไร รีบบอกพ่อแม่ถามความคิดเห็นครับ มองอนาคตตัวเองด้วยว่าจะเรียนไปอีกนานแค่ไหน" 

 

"ในมุมมองคนทั่วไปก็คงมองว่าแปลก เพราะอายุห่างเกินไป จะเรียกว่า ตากับหลานก็ยังได้ ตอนนี้คุณอาจจะแฮปปี้ แต่อนาคตยากมากที่จะไปต่อกันรอด ในเรื่องของอายุ ความคิด ร่างกาย และความต้องการพอคุณโตขึ้น เจอสังคมที่มากขึ้น แฟนคุณแก่ขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน"


"ผมเป็นคนนึงที่ไม่ชอบความเหมาะสมนำหน้า เรื่องของความรู้สึกนะ ไม่ใช่ฟังคนอื่นบอกว่าไม่เหมาะสม แล้วทิ้งคนดีๆแล้ว ไปคบกับผู้ชายอายุน้อยๆที่ไม่นิ่ง เจ้าชู้ โลเล ตลอดเวลา ต้องถามตัวเองว่าพอใจกับรูปแบบความรักตัวเองในตอนนี้ไหม? ถึงแม้วันที่ต้องลาจาก (ไม่ว่ารูปแบบไหน) แล้วคุณไม่เสียใจภายหลังที่รู้จักคนๆนั้น ผมว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีมากพอแล้วครับ"

 

"ไม่แปลกครับ ถ้าเขายังโสด หรือ หย่าขาดจากครอบครัวเดิมแล้ว รวมถึงมีแผนจะแต่งงาน+จดทะเบียนสมรสกับคุณ"

 

"ตัวคุณเอง ยังคิดว่าแปลกเลย ไม่ใช่เหรอ ถึงมาตั้งกระทู้ถาม"


อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เคสเเรกของรักต่างวัย เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีกรณีของคู่รักที่อายุห่างกัน 33 ปี ระหว่าง "น้องตั้ง" หนุ่มวัย 19 ปี กับ พี่จันลา แฟนสาววัย 52 ปี ที่ฝ่ายชายแอบชอบฝ่ายหญิงตั้งแต่ ป.4 กลายเป็นข่าวฮือฮาไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อ่านกระทู้คลิกที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ