เด่นโซเชียล

"ไฮโซลูกนัท" เคลื่อนไหวเเล้ว หลังศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" 7 เเสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซลูกนัท" เคลื่อนไหวเเล้ว หลังศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" 7 เเสนบาท พร้อมประกาศนี่เพิ่งเริ่มต้น หวังสังคมเปลี่ยนตระหนักถึงอันตรายจากภัยนี้

ภายหลังศาลอาญากรุงเทพใต้ให้ประกัน นาย "ปริญญ์" พานิชภักดิ์  อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ ในคดีอนาจาร - ข่มขืน 3 สำนวน โดยใช้เงินประกัน 7 เเสนบาท พร้อมเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ "ไฮโซลูกนัท" นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ได้เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ sooooo.natt  ถึง "แอนนา" หทัยรัตน์ ภรรยา ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียหายที่เข้าเเจ้งความในคดีดังกล่าว ว่า  

ในขณะที่บอก "แอนนา" ว่าศาลให้ประกันตัว กลับกลายเป็น แอนนาที่ให้กำลังใจตน และบอกว่าทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งนี่เพิ่งเริ่มต้น เราไปใช้ชีวิตให้มีความสุขกันต่อเถอะ
ทั้งนี้  "ไฮโซลูกนัท" และ "แอนนา" ได้ประกาศพักการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไปก่อน เนื่องจากต้องการใช้เวลา social detox หากมีเรื่องสำคัญให้ติดต่อที่ผ่านเลขาของทั้งสองคน  

"ไฮโซลูกนัท" ระบุด้วยว่า นี่เป็นเพียงแค่ยกแรก ยังต้องสู้ต่ออีกหลายสิบยก มันจะไม่จบง่ายๆแบบนี้ 

 

นอกจากนี้ นี่ยังแค่ 2 จากอีกหลายสิบคดีที่กำลังจะแจ้งความ ตนเชื่อว่าในวันนี้สังคมได้ตระหนักแล้วถึงภัยอันตรายนี้ และบุคคลคนนี้ ตนเชื่อว่าชีวิตของเขาจะไร้ซึ่งความน่าเชื่อถือ และอนาคตจบสิ้นแล้วแน่ ๆ เราชนะแล้ว สังคมจะเปลี่ยนไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ