เด่นโซเชียล

"ทนายเดชา" เตือนกองเชียร์ ระวังเป็นหมา คดีอนาจารที่ลับเคลียร์กันได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" เตือนกองเชียร์คดีนักการเมืองล่วงละเมิด ระวังได้กินอาหารเม็ด เพราะคดีอนาจารในที่ลับเคลียร์กันได้

"ทนายเดชา" กิตติวิทยานันท์  โพสต์คลิปแสดงความเห็นผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ความยาว 1.25 นาที พร้อมเเคปชั่น #การรับรู้ข้อมูลข่าวสารต้องฟังให้รอบด้านจึงจะเกิดปัญญา คดีอนาจารข่มขืนในที่ลับถ้าตกลงกันได้ก็จบ/คนอื่นก็จะกลายเป็นหมา โฮ่ง โฮ่ง​ จุ๊กกรูจุ๊กกรู 

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นการพูดข่าวคดีอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กรณีมีกระเเสข่าวว่าจะมีการเคลียร์กันเรื่องค่าเสียหายเเล้วจบ โดย "ทนายเดชา" ระบุว่า คดีอนาจาร หรือคดีข่มขืน เท่าที่มีประสบการณ์มา เป็นคดีส่วนตัว ถ้าไม่ได้ทำต่อหน้าธารกำนัล ส่วนใหญ่สามารถเคลียร์กันจบ

คนอื่นที่กำลังเชียร์กันอยู่นั้น ทำไปทำมาจะกลายเป็นหมา จะหอนกันไป โฮ่งๆ กันไปหมด หลายๆ คนจะได้กินอาหารเม็ด เพราะคดีพวกนี้เป็นคดีที่เกิดในที่ลับ เป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนผู้เสียหายสำหรับเหตุที่เกิดมานานแล้ว 5 ปี 10 ปี หรือ 3-4 ปี ที่ทำในที่ลับทั้งหลาย นั้นขาดอายุความหมดแล้ว การแจ้งความหรือให้สัมภาษณ์สื่อต้องระวัง เพราะถ้าผู้ต้องหาเอาเรื่องขึ้นมาก็อาจโดนข้อหาแจ้งความเท็จ หรือหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา คดีพวกนี้ละเอียดอ่อน ส่วนตัวรู้สึกใจเหยื่อ เเต่คดีประเภทนี้มักมีการเคลียร์กันลับหลังคนอื่น 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ