เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" ไม่โกรธ ไม่กลัว พนง.สถานบันเทิงชูป้ายด่า เอ๊ะ! ลายมือเดียวกันหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" ฟาดกลับ พนักงานสถานบันเทิง เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว ไม่โกรธ-ไม่กลัว เพราะป้ายลายมือเดียวกันหมด ถ้าถูกทำร้ายผู้ใหญ่เสียหายแน่

ออกมาเปิดประเด็นแฉ สถานบันเทิงในจ.ภูเก็ต เปิดเกินเวลา เปิดเพลงดังรบกวนชาวบ้าน จำหน่ายสิ่งผิดกฎหมาย เพราะมีชาวบ้านร้องเรียนมา "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ก็โดนพนักงานสถานบันเทิง รวมกลุ่มชูป้ายถ้อยคำไม่พอใจ ทำให้ขาดรายได้

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ออกมาฟาดกลับโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ คนเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัส ไม่โกรธ แต่ขำเพราะลายมือในป้ายเป็นลายเดียวกันหมด และไม่กลัวถูกทำร้าย เพราะผู้ใหญ่เสียหายแน่ โดยมีข้อความระบุว่า 

เจอกลุ่มคนภูเก็ตที่เห็นผิดเป็นชอบ เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเองเป็นที่ตั้ง โดยไม่สนใจกฎหมายและไม่แคร์ว่าการเปิดสถานบันเทิงแบบไม่มีใบอนุญาตและเปิดเกินเวลา สร้างมลภาวะทางเสียง ทำชาวบ้านที่อาศัยในพื้นที่ไม่ต้องหลับต้องนอน นับร้อยคน มาถือป้ายด่าผม กดดันผม ว่าผมหิวแสง เสือก หรือถ้อยคำแรงๆมากมาย บอกเลยผมไม่โกรธครับ เพราะลายมือเดียวกันมาเลย สงสัยนายสั่ง โกรธคำเดียวเรียกผมไอ้แก่ โอ้โห เจ็บจี๊ด555 ที่เจ็บไม่ใช่เพราะอายุครับ แต่เจ็บเพราะคนถือป้าย ทั้งหุ่นทั้งหน้าไปไกลกว่าผมเยอะเลย รอบหน้าช่วยคัดนายแบบมาถือป้ายหน่อยนะ ขอบคุณครับ 

ส่วนเรื่องความปลอดภัย ผมไม่ห่วงมาก เพราะถ้าขนาดทนายที่คนรู้จักมากหน้าหลายตาแบบผม ถูกทำร้ายได้ในจังหวัดที่เขาลือกันว่าไม่มีมาเฟีย ไม่มีอันตราย ทั้งที่ออกมาพูดเพื่อผลประโยชน์ของคนในพื้นที่ ผู้หลักผู้ใหญ่เสียแน่นอน ฝากไว้ให้คิดนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ