เด่นโซเชียล

"หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมู สะดุดตามากน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาหารไทยไม่ธรรมดา "หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมูขายดีแบบเทน้ำขยายไป 6 สาขาทั่วมาเลย์ งานนี้คนขายหน้าตาดีจนชาวเน็ตอดแซวไม่ไหวว่าน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า

เพจเฟซบุ๊กของชุมชนเมืองกลัง ประเทศมาเลเซีย ได้โพสต์รูปภาพของ "หนุ่มมาเลเซีย" พ่อค้าขายข้าวขาหมู ที่ชาวเน็ตลงความเห็นกันว่าหน้าตาของอาหารและพ่อค้านั้นดีจนน่าดึงดูดใจมาก  และต่างพากันแชร์โพสต์ออกไปอย่างล้นหลาม พร้อมถามหาวาร์ปของพ่อค้ากันยกใหญ่ 

"หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมู สะดุดตามากน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า  

 

โดยเมื่อภาพของ "หนุ่มมาเลเซีย" พ่อค้าเจ้าของร้านข้าวขาหมูย่างในมาเลเซียกลายเป็นกระแสไวรัลด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว   โดยมีคนแชร์โพสต์ไปเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่า หน้าตาดี น่ารับประทานทั้งเจ้าของร้านและอาหาร  

"หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมู สะดุดตามากน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า

โดยพ่อค้า "หนุ่มมาเลเซีย" คนนี้มีชื่อว่า วินเซนต์ หง่า อายุ 25 ปี เป็นเจ้าของร้าน บางกอกข้าวขาหมู (Bangkok Khao Kha Moo)  ในเมืองกลัง ซึ่งร้านข้าวขาหมูนี้เป็นส่วนหนึ่งใน 6 สาขาทั่วประเทศมาเลเซีย

หลังจากที่วินเซนต์ หง่าเปิดร้านข้าวขาหมูได้เพียง 8 เดือน พบว่าขายดีมาก โดยสามารถขายขาหมูไปได้กว่า 30,000 ขา ซึ่งลูกค้าหลายคนรีวิวว่าหมูชิ้นใหญ่และรสชาติเหมือนข้าวขาหมูแท้ ๆ จากเมืองไทย และหลังจากรูปภาพของเจ้าของร้านข้าวขาหมูได้ถูปแชร์ออกไปก็กลายเป็นไวรัลก็มีลูกค้ามาช่วยอุดหนุนอีกมากมาย

"หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมู สะดุดตามากน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า "หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมู สะดุดตามากน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า "หนุ่มมาเลเซีย" เปิดร้านข้าวขาหมู สะดุดตามากน่ากินทั้งอาหารทั้งพ่อค้า

 

ขอบคุณข้อมูล : mustsharenews.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ