เด่นโซเชียล

"แอนนา" ซัดคนวงในรู้พฤติกรรม "ปริญญ์" ดี อย่าโยงการเมืองปกปิดความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" วอนอย่าเบี่ยงประเด็นล่วงละเมิด เป็นเรื่องการเมือง เผยสาเหตุออกมาเเฉเพราะคนผิดไม่สำนึก คนวงในใกล้ตัวรับรู้พฤติกรรม พร้อมฝากทุกฝากติดตามคดี และดูช่องว่างกฎหมาย

"แอนนา" หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยา "ไฮโซลูกนัท" ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่ออกมาเปิดเผยว่า เป็น 1 ในผู้เสียหายที่ถูก นาย "ปริญญ์" พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ละเมิดทางเพศ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Anna Vidhyaphum ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมวอนทุกฝ่ายจับตาคดี และช่วยดูข้อกฎหมาย อย่าเบี่ยงประเด็นเป็นเรื่องการเมือง

....สองวันมานี้ความรู้สึกเหมือนยาวนานเป็นเดือน เหมือนถูกข่มขืนซ้ำจากคนคนเดิม และสังคมรับรู้  แอนคิดว่าแอนได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากนี้ขอแค่ให้ความยุติธรรม ความเท่าเทียม บังเกิดกับประชาชน คนเดินดิน คนธรรมดาอย่างแอน และน้อง ๆ พี่ ๆ ผู้เสียหาย ทุก ๆ คนนะ สู้ๆ!!
 

ขอบคุณสามี ที่คอยดูแลจิตใจไม่ห่าง ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาในเวลาที่แอนต้องการมันมากที่สุด ขอบคุณจริง ๆ 

 

ขอบคุณพี่ ๆ สื่อที่ให้ความสนใจและทำข่าวในวันหยุดแบบไม่หลับไม่นอน ขอบคุณทนายตั้มที่รับเรื่องทำงานอย่างหนักและตรงไปตรงมา

 

ฝากด้วยนะคะ หลักฐานเยอะมาก ผู้เสียหายเยอะมาก ขอร้องจริง ๆ นี่คือคดีอาชญากรรมในประเทศไทยนะคะ ผู้ก่อเหตุทำหลายครั้งและไม่มีท่าทีสำนึกผิด 

 

คนใกล้ตัว คนวงใน คนรับรู้พฤติกรรมเยอะมาก ขอความกรุณาอย่าเอาเรื่องการเมืองมาปกปิดความผิด อย่าเบี่ยงประเด็น 

 

ต่อจากนี้ขอให้พี่ ๆ ตำรวจ พี่ ๆ สื่อ และสามี ฝากจับตาดูให้ดีดีนะคะ ช่องว่างในกฎหมายมันเยอะมากค่ะ

 

หากยอมรับแต่คดีลวนลาม คงเสียแค่ค่าปรับและลอยนวลออกมา มั่นใจเหมือนเดิมอย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรก 

 

เราเลือกที่จะออกมาพูดวันนี้ เพราะรู้ว่าคน ๆ นี้กำลังโกหก ในขณะเดียวกันถ้าคน ๆ นี้ได้รับโทษและยอมรับ แอนคงทำเพียงแค่แชร์ข่าว คงไม่ออกมาเล่าอะไรหากคนทำผิดยอมรับ และได้รับผลจากการกระทำ 

 

ในวันนี้ได้ออกมาพูดในที่สาธารณชนแล้วหวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ สำหรับคนที่เป็นห่วงว่าจะใช้ชีวิตต่อไปยังไงไม่ต้องห่วงนะคะเพราะ 

“เมื่อคุณถูกกระทำคนที่น่าอายคือคนกระทำ ไม่ใช่เหยื่อค่ะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ