เด่นโซเชียล

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์ซึ้งถึง "แอนนา" โชคดีที่เธอเลือกเรา ชมเป็นนางฟ้าจิตใจดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์ซึ้งถึงภรรยา หลัง "แอนนา" บอกว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิต ที่ออกมาเเจ้งความว่าเคยตกเป็นเหยื่ออดีตรองหัวพรรคการเมืองดัง โชคดีที่เธอเลือกเรา

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" โพสต์เฟซบุ๊กถึง หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย หรือ "แอนนา" ภรรยาสาว หลังออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ กรณีกล่าวหาว่าเคยถูก นาย "ปริญญ์" พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลวงไปข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2564  ว่า นั่งมองคนดีหลับไป วันนี้นางเหนื่อยหมดแรงมาก ๆ

เราต้องโชคดีขนาดไหนนะ ที่ได้รับเลือกจากผู้หญิงที่ทั้งอ่อนโยนและกล้าหาญ จิตใจแอนเนี่ยยังกับนางฟ้าเลยนะ ความโอบอ้อมอารีของเค้า ที่มีให้ต่อโลก คน สัตว์ ตอนนางตัดสินใจลง สก. นางมุ่งมั่นมาก เรายังนึกในใจ ว่า แอนคงเป็นนักการเมืองที่เก่งกว่าเราดีกว่าเราด้วยซ้ำแน่ ๆ ตัวเค้าที่ผมรู้จักมีแต่ความสดใสที่ได้มอบความสุขให้กับคนรอบข้าง การได้อยู่ใกล้ ๆ เค้ามันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ 

ในวันนี้ที่แอน ครั้งนึงเคยคิดว่าตัวเองอ่อนแอ แต่วันนี้เค้ามีพลังแล้ว ต้องการเพียงที่จะปกป้องคนอื่น 

วันนี้แอนบอกว่า แอนมองว่ามันเป็น "หน้าที่" เพราะว่าเราทำได้ เราเป็นคนสาธารณะกัน เราเป็นนักสู้ เป็นกระบอกเสียงให้คนอื่น ๆ เราไม่ทำไม่ได้ 
แอนต้องเปิดหน้าสู้ - นี่คือแอนในวันนี้ 

แอนมองหน้าผมแล้วบอกว่า "นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตแอนเลยหละ"
 
รักคุณที่สุด เราจะปกป้องกันและกันด้วยชีวิต Anna Vidhyaphum

ความจริงใจที่เธอมีให้กับผู้อื่น เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนรับรู้ถึงมันได้ คนรักเธอเยอะมาก ๆ จริง ๆ คนแปลกหน้าที่ติดตามเธอตั้งแต่ยุค hi5 จนถึงวันนี้ ก็ยังรักเธอ
 
เราโชคดีจริง ๆ ที่เธอเลือกเรา 

ความรักของแอนมันยิ่งใหญ่มากจริง ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ