เด่นโซเชียล

ผู้โดยสารสุดผวา เจอ "คนขับนั่งกุมเป้า" ตลอดทาง บอกขอแวะสักที่ได้ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารสาวแชร์คลิปเตือนภัยชาวเน็ต หลังเรียกใช้บริการคนขับรถในแอปพลิเคชั่น หนึ่ง แล้วเจอ "คนขับนั่งกุมเป้า" ตลอดเวลา ซ้ำบอกขอแวะ 5 นาทีช่วยให้เสร็จกิจ

วานนี้ 12 เม.ย.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชี พลอย ไลลา โพสต์คลิปวิดีโอและเล่าประสบการณ์สุดผวา เมื่อเธอได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารแอปฯหนึ่ง และเมื่อรถมาถึงเธอได้ขึ้นไปนั่งและพบว่า "คนขับนั่งกุมเป้า" ตลอดทางจนทำให้เธอหวาดกลัวเป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์ทั้งหมดมีดังนี้

วันนี้เรียกใช้บริการขนส่ง app หนึ่งมาก แล้วเจออะไรแบบนี้บอกเลยน่ากลัวมาก "คนขับนั่งกุมเป้า" ตลอดทางทำอะไรไม่ถูกเลย จะพูดไม่ดีใส่ก็กลัวโดนปล้นโดนทำร้ายร่างกาย พยายามตั่งสติใจดีสู้เสือ (เหตุที่ต้องนั่งหน้าข้างคนขับก็เพราะเบาะหลังของเขาเต็มไปหมด เต่าสามตัว แล้วพวกกล่องอะไรไม่รู้เลยต้องนั่งข้างคนขับ) พอขึ้นปุ๊บเขาก็ชวนไปโรงแรมหรือตรงไหนก็ได้ทำให้เขาเสร็จกิจ …. บอกเลยเจอแบบนี้น่ากลัวมาก และเขาพยายามไปอีกเส้นทางที่เราจะไป

ในคลิปจะได้ยินเสียงสนทนาระหว่าง "คนขับนั่งกุมเป้า" และผู้โพสต์ โดยคนขับถามว่า "กลัวเหรอ ไม่ต้องกลัว" และคนขับพยายามขับไปอีกเส้นทาง ก่อนจะถามผู้โพสต์ว่าขอแวะสักที่ได้หรือไม่ เพื่อให้เธอทำให้เขาเสร็จกิจ โดยขอเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

 

 

ซึ่งผู้โพสต์ได้พยายามปฏิเสธ และบอกปัดว่าเป็นวันหลัง แต่คนขับบอกว่าไม่เชื่อ เคราะห์ดีที่เจ้าตัวสามารถลงจากรถได้อย่างปลอดภัย หลังจากนั้นจากชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลายว่าเจ้าของโพสต์โชคดีและมีสติที่ดีมาก เพราะไม่งั้นอาจเกิดเหตุไม่คาดคิด

 

ผู้โดยสารสุดผวา เจอ "คนขับนั่งกุมเป้า" ตลอดทาง บอกขอแวะสักที่ได้ไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ