เด่นโซเชียล

นอนหรือซ้อมตาย หนุ่มโดนเมีย "เย็บเสื้อผ้าติดโซฟา" หลังหลับไม่ตื่น 5 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายชาวจีนคนหนึ่งถูกภรรยาแกล้ง โดยการ "เย็บเสื้อผ้าติดโซฟา" หลังเขานอนหลับยาว 5 ชม. ไม่สนใจภรรยาและลูกชาย ชาวเน็ตต่างพาฮากันลั่น

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันทีเมื่อมีภาพถูกเผยแพร่ออกมาจากสื่อจีนแห่งหนึ่ง เป็นภาพชายหนุ่มชาวจีนคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ในมณฑลซานตง ที่ถูกภรรยาแกล้งโดยการ "เย็บเสื้อผ้าติดกับโซฟา" หลังเขานอนหลับยาว 5 ชม. ไม่สนใจภรรยาและลูกชาย 

โดยนางหรง ภรรยาของชายคนดังกล่าว ได้เผยว่า ช่วงนี้สามีของเธอชอบนอนอยู่บนโซฟาตลอดเวลา เขาสามารถอยู่บนโซฟาได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำอะไรสักอย่างเลย จะมีแค่เวลากินข้าวและเข้าห้องน้ำเพียงเท่านั้นที่เขาจะลุกจากโซฟาตัวนี้ ที่สำคัญคือเขาไม่สนใจเธอและลูกชายที่กำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน เธอจึงเกิดอาการหมั่นไส้สามี ในเมื่อสามีชอบนอนอยู่บนโซฟามากนัก เธอก็เลย "เย็บเสื้อผ้าติดกับโซฟา" ไปเลย



นางหรง จัดการเย็บเสื้อผ้าสามีติดกับโซฟาอย่างเบามือ ขณะที่เขากำลังหลับ นอกจากนี้ลูกชายของพวกเขายังได้ทาเล็บให้เขาอย่างสนุกสนานอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าใครจะทำอะไร เขาก็ดูไม่มีทีท่าที่จะตื่นขึ้นมาเลยสักนิดเดียว ช่างหลับลึกจริง ๆ นะคุณสามี

 

นอนหรือซ้อมตาย หนุ่มโดนเมีย "เย็บเสื้อผ้าติดโซฟา" หลังหลับไม่ตื่น 5 ชม.

หลังจากหลับไปเป็นเวลานานกว่า 5 ชม. สามีของเธอก็ได้ตื่นขึ้นมา และเมื่อเห็นว่าเขาโดน "เย็บเสื้อผ้าติดกับโซฟา" เขาก็ดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ซึ่งเมื่อเขาขยับตัวด้ายก็หลุดออกอย่างง่ายดาย

 

แต่สุดท้ายเขาก็ลงไปนอนหลับต่อเช่นเดิม ทำให้นางหรงรู้สึกปวดหัวกับสามีเป็นอย่างมาก และยังบอกอีกว่า ตอนนี้มีเพียงเสียงตะโกนดังๆ เท่านั้น ที่จะสามารถปลุกสามีให้ลุกขึ้นมาเล่นกับเธอและลูกได้

 

 

นอนหรือซ้อมตาย หนุ่มโดนเมีย "เย็บเสื้อผ้าติดโซฟา" หลังหลับไม่ตื่น 5 ชม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ