เด่นโซเชียล

คบ 11 เดือน ถ่ายรูปต้องใช้มุมกล้องให้ดูใกล้ "แฟน" ใครเป็นแบบนี้บ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัญหาความรักวัยทำงาน คบกันมา 11 เดือน ถ่ายรูปยังต้องใช้มุมกล้องให้ดูใกล้ จับมือไม่ได้ "แฟน" ใครเป็นแบบนี้บ้าง

"แฟน" เป็นคนหวงตัวมาก ผมควรทำไงดีครับ .. ยังไงดี? เมื่อต้องมี "ความรัก" แบบเว้นระยะ ...  กระทู้ของคนมีรัก "วัยทำงาน" เเต่เรียกว่าเป็นปัญหาไหม ... ต้องถามใจคนอ่าน 

 

 

เรื่องราวปัญหา "ความรัก" ของชายหนุ่มรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ "เเฟน" สาว ซึ่งถ้านับรวมระยะเวลาที่คุยกันก็ประมาณ 11 เดือนเเล้ว อะไร ๆ ก็ดีไปหมด เเต่...

เเฟนสาวของเขาหวงตัวมาก มากขนาดที่ ... จับมือยังยาก...ถ่ายรูปต้องใช้มุมกล้อง...หอมแก้ม ทำได้........เเค่คิด 

ลองไปอ่านเรื่องราวปัญหา "ความรัก" ของหนุ่มรายนี้ เเบบเต็ม ๆ แล้วคุณคิดว่าไง .....

 

ผมกับแฟนคบกันมา8เดือนแล้วครับ ถ้ารวมตั้งแค่คุยกันมาก็11เดือน เธอเป็นคนขยันทำงาน งานบ้านก็เก่งมากๆ รู้จักเก็บเงินเก็บทอง แบ่งกินแบ่งใช้ และเธอก็ไม่ชอบแต่งตัวอีกด้วย ก็แต่งบ้างแต่ก็ไม่เยอะ ซึ่งมันก็ตรงสเป็คของผมเลยครับ ผมชอบผู้หญิงแบบนี้ 
   


เธอเป็นคนหวงเนื้อหวงตัวมากๆ ตั้งแต่คบกันมา ผมก็พาเธอไปเที่ยวก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยค้างคืนที่ใหน จะพากับบ้านไม่เกิน6โมงเย็น พอเที่ยวเสร็จผมก็มักจะแวะไปเจอพ่อแม่เธอไปกินข้าวเย็นบ้านเธอประจำ 

 

ทุกครั้งที่ไปเที่ยวด้วยกัน จะเดินจับมือกันก็ยังยาก จะใด้จับแค่ตอนข้ามถนนแค่นั้น พอข้ามเสร็จเธอก็จะปล่อยมือ ใด้แค่เดินไกล้ๆแค่นั้น 

 

เวลาถ่ายรูปด้วยกันเธอก็มักจะใช้มุมกล้องเพื่อให้ดูไกล้กัน ไม่ค่อยใด้ถ่ายไกล้กันจริงๆ 

 

ถ้าจะพูดถึงเรื่องหอมแก้ม หรือกอดนี้ ก็คงต้องเลิกคิดไปเลยแหละครับ ดูแล้วคงยาก 

 

เวลาผมไปเที่ยวกับแฟน ผมก็อยากเดินจับมือเหมือนคู่อื่น อยากจะหอมแก้มบ้างตามประสาแฟนกัน แต่ก็คงทำใด้แค่คิด 

 

บางทีผมไปเที่ยวกับเธอ ใด้เห็นคู่อื่นมีความสุขกัน เดินจับมือกัน ผมก็นึกน้อยใจอยู่บ่อยๆ แต่ก็พูดอะไรไม่ใด้ เพราะเธอไม่ชอบให้พูดอะไรแบบนี้ ถ้าพูดหรือถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอก็ดูเหมือนจะไม่พอใจตลอด 

 

การที่ใด้ไปเที่ยวกับแฟน เดินจับมือบ้าง กอดบ้าง หอมแก้มบ้าง อะไรที่มันเกินเลยคำว่าแฟนไปผมก็เข้าใจเธอและไม่ใด้ว่าอะไร 

 

แต่นี้ก็ทำอะไรไม่ใด้เลยสักอย่าง ใด้แค่อยู่ไกล้ ๆ 

 

ไปเที่ยวแต่ละที ก็มีความสุขแค่ใด้อยู่ไกล้ ๆ แค่นั้น 

 

รู้สึกไม่ค่อยมีกำลังใจจะทำอะไรต่อเลยครับ 

 

แฟนใครเป็นแบบนี้บ้างมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์หน่อยครับ อยากรู้ว่าแก่ปัญหากันอย่างไร

 

เรื่องราวของหนุ่มนี้ หลังถูกโพสต์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตเกิดข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ตกลงเเล้ว ความสัมพันธ์นี้ ความชัดเจนมากเเค่ไหน หรือฝ่ายหญิง ยังไม่มีใครไว้เผื่อเลือก ...เเต่หลายคนก็เห็นด้วยกับพฤติกรรมของฝ่ายหญิง เพราะการหวงตัว ย่อมดีกว่าปล่อยตัว และเธออาจพร้อมเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม  

 

"สุดยอดละครับ....แต่ผมไม่ได้เข้าข้างคุณนะครับ ชื่นชมแฟนคุณที่ยังมีผู้หญิงแบบนี้ในสังคมไทย เพราะตอนนี้ แม้เด็กผู้หญิงอายุ 12 ปียังมาตั้งกระทู้ เพื่อนผู้ชายชอบมาซบไหล่ จับแก้ม...บอกตรงนี้แฟนคุณดีและควรภูมิใจครับว่าคุณเจอเพชร เข้าแล้ว ต้องให้เกียรติกัน อย่าทำอะไรที่เห็นแก่ตัวครับ ทราบไหม สมมุตินะ ว่าเธอให้จับ ให้จูบ...อะไรจะตามมาคุณคงทราบ แล้วคิดสิว่าถ้าพลั้งพลาดมีเหตุข้างหน้าไม่ได้แต่ง? ฉะนั้นพึงตระหนักคุณเจอของที่ดีควรสงวนเอาไว้เข้าใจเธอ อะไรที่ยากถึงวันที่ทำถูกต้องคุณจะภูมิใจที่สุดตื่นเต้นที่สุด ผมเขียนไม่ได้ประชดหรือมาดพระเอก แต่อยากให้คุณคิด OK. ถ้าคุณมีน้องสาวนะ น้องสาวคุณรักนวลสงวนตัวคุณก็ไม่หนักใจใช่ไหมไว้ใจน้องใช่ไหม คิดเอานะ

เพราะฉะนั้นอดเปรี้ยวไว้กินหวาน ไม่ใช่จ้องจะจับ อยากพาไปค้างแรม ให้เกียรติครอบครัวเธอและตัวเธอด้วยครับ"  

 

เท่าที่อ่าน ก็ดีแล้วนี่คะ หวงตัว .. ดีกว่าปล่อยตัวนะคะ ดูเป็นคนมีคุณค่าที่จะแต่งงานด้วยเลยแหละ


หวงตัวแบบที่ยังไม่เปิดใจให้คุณหรือเปล่า กิริยานั้นมันก็คือกำแพงอย่างนึงนะ คุยกันดี ๆ ครับ นาน ๆ ไป เค้าบอกเราไม่ได้เป็นแฟนกันนะ จะทำยังไง


อ่านแล้วแปลก ๆ ถ้าถ่ายรูปใกล้กันมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าหวงตัวถึงขนาดไม่ยอมถ่ายรูปหรือเดินใกล้ ๆ กันนี่รู้สึกแปลก ๆ แล้วล่ะ เค้าคิดว่าอนาคตเผื่อเจอคนใหม่จะได้บอกว่าคุณเป็นเพื่อนกันเฉย ๆ หรือเปล่า หรือไม่คุณก็ไม่ตรงสเป็คเขาเท่าไร แค่คบฆ่าเวลาเฉย ๆ

 

ยังมีโอกาสเลือกเลยต้องรักษาระยะไว้ ให้อ้างได้


ก็ไม่อยากให้โดนอ่า ถ้ารักเธอก็ต้องเข้าใจเธอ อย่างเรา ก็ไม่ชอบ มาเดินจับมงจับมือ เพราะเราเป็นคนเดินเร็วมากๆเดินๆมามัวจับมืออ้อยอิ่งไม่ทันใจ มือเปียกง่ายด่วย 555  หอมแก้มยิ่งหนักบางทีมันก็เขิน ยังไม่อยากให้มันแตะมาโดน แต่เรื่องพวกนี้ถ้าผู้หญิงพร้อม เดี๋ยวเขาก็จะเป็นฝ่ายเริ่มเองแหละ

 

เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาปรับตัวครับ บางคนแปปเดียว บางคนก็นาน

 

ผมคบกับแฟนแรกๆ ก็แทบไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกันเลยครับ แฟนก็เป็นคนบอกเองว่า รักนวลสงวนตัวนะ ผมก็ให้เวลาครับ ค่อยเป็นค่อยไป ใช้เวลาเป็นเดือน ก็จะเริ่มใกล้ชิดกัน จับมือถือแขนกัน หลายเดือนผ่านไป ก็ถึงเริ่มมีฟีลลิ่งกอดบ้าง หอมบ้าง กว่าจะจุ๊บกันก็เกือบปีแล้วครับ

 

เพราะในมุมมองของผู้หญิงคือ คุณจะไว้ใจได้มั้ย จะรักเธอ อยู่กับเธอจริงจัง หรือแค่มาหวังกอบโกยแล้วก็ทิ้งเธอไป ฟันแล้วทิ้งรึเปล่า สิ่งเหล่านี้มันมีแค่ระยะเวลาเท่านั้น ที่จะพิสูจน์ได้ครับ ผู้หญิงต้องใช้เวลาศึกษา ท่าที่ของผู้ชายก่อน (ผู้ชายก็เหมือนกัน ถ้าจริงจังไม่หวังฟัน ยังไงก็ต้องใช้เวลาดูนิสัยผู้หญิงก่อนอยู่ดี)

 

ผมยังจำวันที่ผมคบกับแฟนแรกๆได้ดี เธอพูดว่า เธอไม่ชอบสกินชิปนะ ผ่านไป 3 ปี ตอนนี้เธอบอกว่า มาอยู่ใกล้ ๆ หน่อย มากอดหน่อย ห่างไม่ได้เลย แทบจะติดเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ชอบ ฮ่าๆๆๆ

 

ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนหรอกครับ ผู้หญิงไม่หนีคุณไปไหนหรอก ถ้าคุณดีและเหมาะสมกับเธอมากพอ

 

ขอตอบเรื่องถ่ายรูป เพราะว่าจะได้ไม่เสียชื่อเสียงเราคิดแบบนี้นะ จะหัวโบราณก็ว่าได้ ถ่ายในอิริยาบถที่สุภาพและให้เกียรติกันจะดีที่สุด


เธอคงหวงตัว อยากให้กายของเธอกับคนที่ใช่จริงๆ  ไม่ใช่พวกไม่จริงใจไก่กาอาราเร่ย์ทั้งหลาย มั้งครับ ?? คบกับเธอไปเรื่อย ๆ อย่าเอาเปรียบเธอ
ถ้าคุณอยากได้คนที่ดีดี เข้ามาเป็นคนในครอบครัวของคุณ เธอก็คงอยากได้แบบนี้เช่นกัน การมีเพศสัมพันธ์  ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน แต่ถ้าอยากได้แบบ-ด่วน ก็ไปซื้อกินเอา หรือเอาพวกมักง่ายไปแก้ขัดก่อน

 

ผู้หญิงน่าจะยังไม่พร้อม ยังไม่แน่ใจว่าคุณใช่จริง ๆ หรือเปล่า
เลยรักษาระยะห่าง เพราะกลัวจะกลายเป็นให้ความหวังกับผู้ชายค่ะ

 

แฟน จขกท. คล้ายๆ เรา แต่หนักกว่าเราหน่อยค่ะ
ของเราใน 1-3 ปีแรก ขอบเขตคือ จับมือได้ หอมแก้มได้ (เป็นครั้งๆ ในวาระต่างๆ)
ปีที่ 4 เริ่มมีค้างคืนบ้าง จูบได้ แต่ไม่มีอะไรเกินไปมากกว่านั้น (เราคุยเรื่องนี้กับเขาตรงๆ ว่าเราไม่พร้อม  เราถือ ที่บ้านเราก็ถือ)
ปีที่ 5 เรียนจบ พาแฟนมาแนะนำกับที่บ้าน (อยู่คนละจังหวัดตั้งแต่เริ่มคบกัน)
ปีที่ 6-7 เก็บตังค่ะ แฟนมาค้างที่บ้านบ้างปีละ 3-4 ครั้ง เราไม่เคยไปค้างบ้านแฟน แม่บอกว่าถ้าจริงจังจริงใจก็เอาผู้ใหญ่มาคุย
แพลนแต่งอีก 1-2 ปีนี้ค่ะ

เดือนหน้าครบ 8 ปีค่ะ ก็ยังไม่เคยมีอะไรกันเหมือนเดิม (จริงๆ เขาขอตั้งแต่ 3 ปีแรก เราไม่ให้ก็บ่นไปเรื่อยตามประสาค่ะ 555)

อ่านกระทู้คลิกที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ