เด่นโซเชียล

วงจรปิดชัด "หมาเพื่อนบ้าน" กัดกระต่ายตายถึงในบ้าน ไร้คำขอโทษ ให้ไปฟ้องเอา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโวย ภาพวงจรปิดชัด สุนัข "เพื่อนบ้าน" พฤติกรรมสุดเเสบ รุมกัดกระต่ายตายถึงในบ้าน เจ้าของเป็นตำรวจ ลั่นอยากได้ก็ไปฟ้องเอา ไร้คำขอโทษ

"อยากได้ไปฟ้องเอา", "ไปเจรจากับสุนัขเอง", "ผิดเองที่ประตูบ้านเสียปิดไม่ได้" รวมประโยคสุดจี๊ดใจจาก "เพื่อนบ้าน" ... หลังผู้สื่อข่าวลงพื้นที่คุยกับเจ้าของบ้านที่โพสต์ระบายความในใจ กรณีที่สุนัขของเพื่อนบ้านซึ่งเป็นตำรวจ เข้ามาวิ่งเล่นภายในรั้วบ้านของตนเอง เข้ามาอุจจาระใส่หลายครั้ง ซ้ำยังกัดกระต่ายที่เลี้ยงไว้จนตาย พยายามพูดคุยหลายครั้ง เพื่อเเก้ปัญหา เเต่จบตรงที่ว่า "อยากได้ก็ไปฟ้องเอา"

เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องรายของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tangmo Supattra ที่โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบายความในใจกรณีที่สุนัขของ "เพื่อนบ้าน" ซึ่งเป็นตำรวจ เข้ามาวิ่งเล่นภายในรั้วบ้านของตนเอง ซึ่งมีรั้วรอบขอบชิดและมีประตูไฟฟ้าปิด แต่สุนัขของเพื่อนบ้านยังสามารถเปิดประตูบานเล็กเข้ามาวิ่งเล่น มาอุจจาระใส่ภายในบ้านของตนเองหลายครั้ง

 

ต่อมา ได้มีการเจรจาพูดคุยกับเพื่อนบ้านเจ้าของสุนัข แต่ไม่มีการรับผิดชอบ ได้รับคำตอบกลับมาเพียงว่า ถ้าสุนัขมาอุจจาระเดี๋ยวจะไปเก็บให้ และให้ปิดประตูบ้านไว้ให้ดี เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง 

 

ล่าสุด สุนัขเจ้าปัญหา ยังเข้ามาวิ่งไล่กัดทำร้ายกระต่ายที่ตนเองเลี้ยงเอาไว้ ซึ่งปล่อยเลี้ยงแบบธรรมชาติโดยไม่ได้ขังกรง เนื่องจากเป็นพื้นที่บริเวณบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด และกระต่ายก็ไม่ออกไปนอกบ้าน แต่สุนัขของเพื่อนบ้านเข้ามาวิ่งไล่กัดกระต่ายของตนเองจนเสียชีวิต 

 

เจ้าของสุนัขที่ก่อเหตุลั่น "อยากได้ก็ไปฟ้องเอา" 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณบ้านหลังที่เกิดเหตุตั้งอยู่ในหมู่บ้านศิลาพรวิลล์ เฟส1 เพื่อพูดคุยกับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tangmo Supattra ที่โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบายความในใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพบกับนางสาว สุพัทตรา ทองนพคุณ อายุ 28 ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมกับชี้จุดที่สุนัขของเพื่อนบ้านวิ่งเข้ามาเล่นภายในบ้านของตนเองพร้อมกับขับถ่ายอุจจาระไว้เรี่ยราด เหมือนกับเป็นบ้านของตนเองยังไงยังงั้น

 

ส่วนประตูรั้วหน้าบ้าน ที่สุนัขเข้ามาเองได้นั้นเป็นประตูบานเล็กไม่สามารถล็อกได้

 

โดยเจ้าของบ้านได้ฝากวิงวอนสื่อให้ช่วยนำเสนอข่าว และขอให้ผู้รับผิดชอบโครงการหมู่บ้านเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้โดยเร่งด่วน  เนื่องจากถูกท้าทายและไม่มีการขอโทษจากเจ้าของสุนัขเลย

 

ทางด้าน นายกฤติณ ต้นสมบัติ อายุ 29 ปี (สามีเจ้าของบ้าน ) กล่าวด้วยว่า ขณะที่ตนเองกำลังมีปากเสียงกันอยู่นั้น มีภาพที่เหมือนกับตนเองกำลังโผเข้าไปเหมือนจะทำร้ายคู่กรณีแต่จริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้น บริเวณที่ตนเองยืนเป็นพื้นต่างระดับตนเองลื่นไถลไปเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปทำร้าย ตนเองไม่พอใจที่คู่กรณีซึ่งเป็นตำรวจ และเป็นคนใกล้ชิดของผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ถ้อยคำที่ตนเองไม่พอใจเป็นอย่างมากคือจะให้ตนเองไปเจรจากับสุนัข และตนเองต้องมีส่วนรับผิดชอบร่วมด้วย แถมยังผิดที่ประตูบ้านของตนเองเสียไม่สามารถปิดได้ ทางครอบครัวก็เพิ่งเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน และขอย้ำว่าตนเองไม่ต้องการอะไรนอกจากคำขอโทษจากใจเท่านั้น

 

ข่าว : สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ