เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" เดือด ห่วง "หนุ่ม กรรชัย" อ้าง ถูกบังแจ็คโพสต์โชว์ขู่แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" เดือดจัด โพสต์เตือน "หนุ่ม กรรชัย" ห่วงความปลอดภัย อ้าง บังแจ็ค ทำเพจปลอมโชว์ปืนขู่ คาด ปมผ้าแตงโม นิดา

(9 เม.ย.2565) "ทนายตั้ม" หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ และเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า "บังแจ็คถึงกับต้องขู่ฆ่ากันขนาดนี้เลยเหรอ ไม่รู้ว่าคุณหนุ่มเห็นหรือยัง ผมรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวคุณหนุ่มมากเลยตอนนี้ แค่เปิดประเด็นเรื่องผ้าที่บังแจ็คอุปโลกขึ้นมา เจ็บแค้นหนักถึงกับต้องเอาปืนมาขู่ยิง ไม่รู้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นหรือยัง น่าจะดำเนินการกับบังขายถั่วคนนี้ที่สร้างความวุ่นวายให้กับคนไทยมามากพอแล้ว"

 

 

 

 

 

ปล.เพจนี้ก็ปลอมแจ๊สมาอีก น่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนะ

โดยเพจที่ถูกอ้างถึงว่าเป็น "บังแจ็ค" ได้มีการใช้เพจ แจ๊สสปุ๊กนิกปาปิยองกุ๊กกุ๊ก fc.v2 พร้อมระบุข้อความว่า "หนุ่มกรรชัยระวังตัวไว้ ลูกปืนจะมาจากไหนก็ไม่รู้ ระวังตัวให้ดี"

 

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังได้โพสต์ความคิดเห็นเพิ่มเติม ให้ทุกคนดูนาฬิกากับรอยสักเปรียบเทียบกับเพจปลอม

"ทนายตั้ม" เดือด ห่วง "หนุ่ม กรรชัย" อ้าง ถูกบังแจ็คโพสต์โชว์ขู่แบบนี้
 

ทั้งนี้ จากข้อความดังกล่าว ที่ "ทนายตั้ม" อ้างถึงว่าน่าจะเป็นฝีมือของ "บังแจ๊ค" นั้น หากเป็นเรื่องจริง คาดว่า น่าจะมาจากการที่ "หนุ่ม กรรชัย" กำเนิดพลอย พิธีกร ผู้ประกาศ ได้มีการโต้ตอบกลับ "บังแจ๊ค" ประเด็นผ้าผูกเอวของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่บังแจ๊คมีการระบุว่า เป็นผ้าผืนเดียวกับของแตงโม แต่ "หนุ่ม กรรชัย" ได้โชว์ภาพคลิปของแตงโมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งพบว่าเป็นคนละผืนกัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ