เด่นโซเชียล

ใจหาย "โรงงานดัง" ประกาศปิดตัว พนักงาน ผู้บริหาร โบกมือลาทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ ภาพสุดน่าประทับใจและใจหาย "โรงงานดัง" ประกาศปิดตัว ย้ายฐานการผลิตกลับไปญี่ปุ่น พนักงาน ผู้บริหาร โบกมือลาทั้งน้ำตา

นับว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจและพลอยใจหายไปในขณะเดียวสำหรับภาพการปิดกิจการของ "โรงงานดัง" แห่งหนึ่ง ที่เหล่าพนักงานและผู้บริหารต่างถ่ายรูปโบกมือลาจากกันเป็นครั้งสุดท้าย

 

 

โดยภาพนี้ถูกแชร์ออกมาจาก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง เป็นภาพและคลิปวิดีโอคณะผู้บริหารของ บริษัท เจวีซีเคนวูด อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ออกมายืนเรียงแถวโบกมืออำลาพนักงาน มีการรวมตัวถ่ายรูปรวมกัน หลายคนโอบกอดอำลากันเป็นครั้งสุดท้าย

ทาง "โรงงานดัง" ได้มีการแจ้งล่วงหน้าต่อพนักงานของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทก็ได้จ่ายค่าชดเชยตามกฏหมายให้แก่พนักงานทุกคน  และมีเงินสบทบให้แก่พนักงานก้อนใหญ่ เพื่อให้พนักงานไปดำรงชีวิตและใช้จ่าย 

 

 

ซึ่งการประกาศปิดการดังกล่าวของบริษัทนั้น ทางบริษัทได้ทำการมอบสวัสดิการครั้งสุดท้ายให้แก่พนักงานทุกคน จ่ายค่าทดแทนถูกต้องตามกฎหมาย โดยไม่มีการประท้วงของพนักงานเป็นแต่อย่างใด

 

ใจหาย "โรงงานดัง" ประกาศปิดตัว พนักงาน ผู้บริหาร โบกมือลาทั้งน้ำตา

สำหรับ "โรงงานดัง" บริษัท เจวีซีเคนวูด อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ วิทยุ และโทรทัศน์ ซึ่งมาตั้งฐานการผลิตในไทยอย่างยาวนาน ก่อนตัดสินใจย้ายฐานกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น

 

 

ใจหาย "โรงงานดัง" ประกาศปิดตัว พนักงาน ผู้บริหาร โบกมือลาทั้งน้ำตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ