เด่นโซเชียล

อาชีพในฝัน งาน "ดูหนังติดเรท" รายได้สุดจึ้ง เดือนละแสน ทำที่ไหนก็ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทเซ็กซ์ทอย รับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ทำหน้าที่ "ดูหนังติดเรท" ให้ค่าจ้าง ชั่วโมงละ 670 บาท เดือนละ 1 แสนบาท อยู่ที่ไหนบนโลกก็ทำได้

บริษัท Bedbible บริษัทขายสินค้าเซ็กซ์ทอย และและอุปกรณ์สยิวสำหรับผู้ใหญ่ และบริษัทตัวแทนวิจัยด้านเพศศึกษา เตรียมทำการศึกษาการตลาดเชิงลึก ด้วยการรุกเข้าสู่วงการหนังโป๊ประกาศเปิดรับพนักงานในตำแหน่ง “หัวหน้าทีมวิจัยหนังติดเรท” ทำหน้าที่ "ดูหนังติดเรท"

 

 

เพื่อ เก็บข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ อาทิ ท่าทางการร่วมเพศ ระยะเวลา จำนวนการถึงจุดสุดยอด อัตราส่วนระหว่างชายและหญิง สีผม รวมถึง ภาษาที่ใช้ โดยข้อมูลดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ทำการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มและสถิติของหนังโป๊ต่อไป

ทางบริษัทยังระบุค่าจ้าง แคนดิเดตที่ได้รับเลือก จะได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 20 ดอลลาร์ (ประมาณ 670 บาท) หรือ 3,205 ดอลลาร์ต่อเดือน (ราว 1 แสนบาท) ซึ่งไม่จำกัดว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ ขอแค่อายุ 21 ปี ขึ้นไป ก็สามารถสมัครได้ เพราะงาน "ดูหนังติดเรท" ทำที่บ้านได้สบาย ๆ

เอ็ดวินา ไคโต หัวหน้าทีมสร้างคอนเทนต์ของ Bedbible ระบุว่า อุตสาหกรรมหนังโป๊เป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่ากว่า 40,000 ล้านบาท บริษัทจึงเกิดไอเดียในการเรียนรู้เกี่ยวกับ "ดูหนังติดเรท" ให้มากขึ้นผ่านตัวอย่างในชีวิตจริง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ