เด่นโซเชียล

"ทนายรณณรงค์" โชว์ จม.ลับ "คดีแตงโม" ผู้ตรวจการแผ่นดินตอบรับแล้ว กระจ่างแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายรณณรงค์" โชว์จดหมายลับ "คดีแตงโม" ผู้ตรวจการแผ่นดินตอบรับแล้ว เรียกสอบภาค 1 หาความจริง หาสารเสพติดคนบนเรือ

ความเคลื่อนไหวคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มีประเด็นใหม่ให้ติดตามได้ตลอดเลยทีเดียว จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ และมีหลักฐานใหม่ให้เห็นทุกวัน และโดยเฉพาะแง่มุมที่สังคมตั้งข้อสงสัยหลายประเด็น หนึ่งในนั้นเป็นกรณีที่ยังไม่เปิดเผยผลการตรวจสารเสพติดของคนบนเรือ 2 คน 

 

 

 

ล่าสุด (7 เม.ย.2565) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หรือ "ทนายรณณรงค์" ทนายความชื่อดัง ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พร้อมแนบจดหมาย ที่ได้รับการตอบกลับจากสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน โดยระบุว่า "ผู้ตรวจการแผ่นดินเรียกผู้บังคับบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ชี้แจงประเด็นตรวจสารเสพติดคนบนเรือ กรณีไม่ตรวจทุกคนในคดีคุณแตงโม"

โดยเนื้อหาในจดหมาย ที่ส่งจากสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน มีใจความว่า สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินขอเรียนว่า ผู้ตรวจการแผ่นดินได้รับเรื่องร้องเรียนของท่านไว้พิจารณาแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการแสวงหาข้อเท็จจริง จากตำรวจภูธรภาค 1 และผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชี้แจงข้อเท็จจริง หรือให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน พร้อมให้จัดส่งเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ เมื่อได้รับการชี้แจงข้อเท็จจริง หรือความเห็นครบถ้วนแล้ว ผู้ตรวจการแผ่นดินจะได้นำมาประกอบการพิจารณา จัดทำคำวินิจฉัยต่อไป 

 


ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 "ทนายรณณรงค์" ได้เข้ายื่นเรื่องร้องเรียนต่อ นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน ณ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน เพื่อให้ตรวจสอบการทำงานของตำรวจ ในประเด็นการตรวจสารเสพติดของคนบนเรือสปีดโบ๊ทใน "คดีแตงโม" 

 

 

ขอบคุณที่มา เพจรณรงค์ แก้วเพ็ชร์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ