เด่นโซเชียล

ผงะ ขับรถยนต์มาดีๆ เจอหญิงสาว"นอนพนมมือ"กลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับรถยนต์มาดี เจอหญิงสาว"นอนพนมมือ"ร้องไห้ อยู่กลางถนน โทรแจ้ง 191 แต่ไม่มีใครรับสาย จึงนำเรื่องราวทั้งหมดมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเป็นอุทาหรณ์ และเตือนภัยถึงการใช้รถใช้ถนน

ผงะ ขับรถยนต์มาดีๆ เจอหญิงสาว"นอนพนมมือ"กลางถนน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 เม.ย.65 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Panuwat Kumloy โพสต์ภาพเหตุการณ์ พบหญิงสาวอายุประมาณ 18-25 ปี "นอนพนมมือ"อยู่กลางถนนหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง จากนั้นมีผู้ชายขับขี่รถ จยย.มาจอด แล้วใช้มือลากหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าข้างทาง สักพักมีรถกระบะขับมาจอดอีกคันและได้มีการพูดคุยกันกับคนขี่รถ จยย.แล้วก็ขับออกไป ซึ่งผู้โพสต์โทรแจ้งตำรวจ 191 แต่ไม่มีใครรับสาย จึงนำเรื่องราวทั้งหมดมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเป็นอุทาหรณ์ และเตือนภัยถึงการใช้รถใช้ถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ หมู่10 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางทีมข่าวได้ประสานไปยังนายภาณุวัฒน์ คำลอย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้โพสต์ โดยกล่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 4 เม.ย.เวลาประมาณ 23.00 น.ตนกำลังจะขับรถเข้าบ้าน สังเกตเห็นสิ่งของบางอย่างอยู่กลางถนน เมื่อขับเข้าไปใกล้ๆก็รู้สึกตกใจ เพราะสิ่งที่เห็นคือหญิงสาวอายุประมาณ 18-25 ปี "นอนพนมมือ"ร้องไห้อยู่กลางถนน ไม่เหมือนคนเกิดอุบัติเหตุ เพราะไม่มีร่องรอยของเศษแก้ว เศษกระตกอยู่ ตอนนั้นตนไม่กล้าลงไปดู เพราะมันมืดและไม่รู้ว่าเหตุการณ์ก่อนหน้าที่ผู้หญิงจะมานอนเป็นอย่างไร สักพักมีผู้ชายขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอด แล้วลากผู้หญิงเข้าข้างทาง 

ผงะ ขับรถยนต์มาดีๆ เจอหญิงสาว"นอนพนมมือ"กลางถนน

จากนั้นก็มีรถกระบะขับมาจอดอีกคัน ซึ่งตนไม่เเน่ใจว่าพวกเขารู้จักกับผู้หญิงหรือปล่า ระหว่างนั้นตนก็พยายามโทรศัพท์แจ้ง 191 หลายครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย ตอนนั้นตนอยู่คนเดียวจึงไม่กล้าลงไปดู ตนนั่งสังเกตการณ์อยู่ในรถสักพัก จึงขับรถออกมา พอกลับถึงบ้านจึงนำเรื่องราวทั้งหมดมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร ปลอดภัยดีหรือเปล่า 

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ