เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" เตือนสติ เต้มงคลกิตติ์-ทนายแม๊ เสียราคาให้ค่า "บังแจ็ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" โพสต์วอนสื่ออย่าให้ราคา "บังเเจ็ค" ปั่นคดี "เเตงโม" หลังโชว์กระโปรงผ้าลูกไม้สีขาว อ้างเป็นหลักฐานคดีเเตงโม นิดา เย้ย ส.ส.เต้ กับอดีตทนายเเม๊ ตามเกมส์ไม่ทัน ถูกคนมีปัญหาทางจิตหลอก

"ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณี "เต้ มงคลกิตติ์" สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ "ทนายกฤษณะ" ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ "เเตงโม" ได้ไลฟ์สดกับ "บังแจ็ค" ซึ่งมีการอ้างว่าเจอหลักฐานกระโปรงผ้าลูกไม้สีขาวที่ "แตงโม" ใส่ในวันเกิดเหตุตกเรือเสียชีวิต 

โดย "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า สื่อไทยอย่าให้ "บังแจ็ค" ปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา

 

 

"บังแจ็ค" เคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official  ,Ig ,Messenger ในเพจหลักและล่าสุด "สส.เต้" ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา 

"ส.ส.เต้" กับ "อดีตทนายแม๊" ก็ไม่ทันเกมส์บ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไหร่แล้ว สติครับสติ !!  อย่าให้ราคาคนประเภทนี้

 

 

"ทนายตั้ม" เตือนสติ เต้มงคลกิตติ์-ทนายแม๊ เสียราคาให้ค่า "บังแจ็ค"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ