เด่นโซเชียล

สุดผวา "สาวดาบซามูไร" ไล่ฟันกิ๊กหนุ่ม หลังชวนสยิวแต่ไม่ยอมเล่นด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพ "สาวดาบซามูไร" ไล่ฟันกิ๊กหนุ่มและแฟน หลังชวนสยิวคาบ้านแต่ไม่ยอมเล่นด้วยอย่างเคย งานนี้มีผวา

กลายเป็นเหตุการณ์ไวรัลบนโลกโซเชียลทันที เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+  ได้แชร์คลิปวิดีโอ หญิงสาวรายหนึ่งบุกใช้อาวุธมีดซามูไรทำร้ายเจ้าของคลิปที่อาศัยอยู่กับแฟนสาวถึงบ้านพัก โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

 

ภาพปรากฏหญิงสาวรายหนึ่งบุกใช้อาวุธมีดซามูไรทำร้ายเจ้าของคลิปที่อาศัยอยู่กับแฟนสาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมโพสต์ข้อความ “#ชวนมีเซ็กซ์หนุ่มไม่ยอมคว้าซามูไรฟัน ….. เกิดเหตุหญิงไม่พอใจชวนหนุ่มร่วมเซ็กซ์ด้วย ฝ่ายชายที่ไม่ยอมจึงเกิดอาการโมโห ใช้มีดซามูไรฟันแต่ไม่โดน

 

 

ทราบว่า "สาวดาบซามูไร" หรือ ผู้ก่อเหตุและตนเคยรู้จักกันและต่างคนต่างมีแฟน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้มาขอมีอะไรด้วยกับแฟนตน แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงมาตลอด และมีปัญหากันมาเสมอ สุดท้ายทนไม่ไหว จึงย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่เพชรบูรณ์

 

 

ต่อมาผู้ก่อเหตุทราบว่าทั้งคู่ ย้ายมาอยู่เพชรบูรณ์ จึงได้ตามมาถึงที่ และก็ได้มาขอมีเซ็กซ์กับตนในบ้าน แต่ฝ่ายชายก็ปฏิเสธ ผู้ก่อเหตุเกิดอาการโมโห จึงได้ใช้มีดซามูไร ฟันและเข้าทำร้ายร่างกายเป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ และด้วยความกังวลจึงย้ายบ้านไปอยู่ที่ใหม่เพื่อความปลอดภัย

เปิดเผยเพิ่มว่าว่าหนุ่มรายนี้รู้จักกับ "สาวดาบซามูไร" มาแล้วกว่า 1 ปี ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัว แต่ช่วงหลังพบกันฝ่ายหญิงมักจะขอมีเพศสัมพันธ์ตลอด ซึ่งพอถูกปฏิเสธก็จะเกิดอาการไม่พอใจและก่อเหตุอย่างนี้บ่อยครั้ง    

 

 

ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งคือเหตุการณ์ในคลิป โดยผู้ก่อเหตุตามไประรานถึงจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีการใช้อาวุธมีดดาบซามูไรที่เตรียมไว้พยายามฟันและแทงกิ๊กหนุ่มและแฟนของกิ๊ก ซึ่งฝั่งแฟนกิ๊กหนุ่มก็ได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยแฟนสาวตัวจริงของหนุ่มที่ถูกไล่ฟัน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุนั้นแอบชอบแฟนของเธอมานานแล้ว ลักษณะคล้ายป่วยจิตเวช

 

 

สุดผวา "สาวดาบซามูไร" ไล่ฟันกิ๊กหนุ่ม หลังชวนสยิวแต่ไม่ยอมเล่นด้วย

 

 

สุดผวา "สาวดาบซามูไร" ไล่ฟันกิ๊กหนุ่ม หลังชวนสยิวแต่ไม่ยอมเล่นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ