เด่นโซเชียล

จะเเต่งไหม ถ้า "เเฟนหนุ่ม" เเสนดีเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เผยด้านมืด ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปต่อ..หรือพอเเค่นี้ ?? หาก "แฟนหนุ่ม" เเสนดีตลอด 4 ปี เปลี่ยนเป็นชายโมโหร้าย ทำลายข้าวของ หลังตอบตกลงเเต่งงานกัน

เพราะเรื่องของความรัก ต่อให้ผ่านอุปสรรคอะไรมามากมาย สุดท้ายก็อาจหาคำตอบให้หัวใจตัวเองไม่ได้ ต้องหันหน้ามาพึ่งขอคำปรึกษาจากชาวพันทิป 
 

เมื่อ "เเม่หม้าย" ลูกติด ตัดสินใจตกลงเเต่งงานกับ "เเฟนหนุ่ม" ที่คบหากันมา 4 ปี เเต่เเล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อแฟนหนุ่มที่คอยเอาอกเอาใจ ดูแลเธอเเละลูกเป็นอย่างดี จนทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกรางวัลที่ 1  กลับเเสดงพฤติกรรมที่ทำให้ตกตะลึง หลังจากเธอตอบตกลงเเต่งงานด้วย เเละดึงให้เข้ามาช่วยทำธุรกิจที่เธอเองเป็นเจ้าของ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเเฟนหนุ่มของเธอควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หลังจากทะเลาะกันเรื่องงาน และได้ทำร้ายตัวเองและข้าวของในออฟฟิศ  

"เเม่หม้าย" รายนี้ได้ตั้งกระทู้ไว้ว่า  "ตอบตกลงแต่งงานไปแล้ว แต่พึ่งเห็นด้านมืดแล้วเกิดลังเลขึ้นมา"

เธอได้เล่ารายละเอียดถึงเรื่องราวของเธอกับ "เเฟนหนุ่ม" ไว้ว่า เราเคยแต่งงานมาแล้วครั้งนึงค่ะ และเลิกลากันไปด้วยดี มีลูกแฝดด้วยกัน 2 คน เราเลี้ยงดูเองทั้งหมด ต่อมาเราเจอกับแฟนคนนี้ตอนเราอายุ 35 เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนนิสัยดีมาก ที่สำคัญรักเราและลูกๆมาก ทั้งที่ไม่ใช่ลูกเค้าเลย ลูกเราก็รักเค้ามากๆเช่นกัน (รักมากกว่าพ่อตัวเอง) 

คบกันมา 4 ปี แบบเค้าย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเรา เค้าขอเราแต่งงานค่ะ เราก็ตอบตกลง เพราะเค้าน่ารักมากจริงๆ ดูแลเราดีทุกอย่าง ทำอาหารเช้า-เย็นให้ทานแทบทุกวัน ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงอะไรเลย เรารู้สึกเหมือนถูกหวยรางวัลที่1เลยค่ะ
 


 

หลังจากตัดสินใจไปแบบนั้น เราก็ชวนเค้ามาทำงานในธุรกิจของเราเพราะงานเค้าไม่ค่อยมั่นคง เป็นลูกจ้างกินเงินเดือน (ส่วนเราเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกและโลจีสติกดูแลบริษัทที่สร้างมา 6 แห่งด้วยตัวคนเดียว) แต่พอมาทำงานด้วยกัน  เรากลับทะเลาะกันบ่อย เพราะเราคิดว่าวิสัยทัศเค้าไม่ค่อยโอเคเลย
บริหารคนและบริหารงานไม่เก่ง แต่เค้าไม่ยอมรับตรงนี้เลย
 

เค้าเถียงว่าเค้าทำงานมาก่อน แก่กว่าเรา ประสบการณ์เยอะกว่าเรา และเริ่มโมโหร้ายเวลาเถียงกัน ครั้งนี้ถึงขั้นทำลายข้างของในออฟฟิศ และทำร้ายตัวเองไม่หยุด(ต่อหน้าพนักงานทั้งออฟฟิศ) แบบควบคุมตัวเองไม่ได้ พอจบเรื่อง ก็จะขอโทษ บอกไม่ทำอีกแล้ว และบอกว่ารักเรามากๆ


ตอนนี้เราเริ่มไม่แน่ใจแล้ว ว่าจะเอายังไงดี เริ่มไม่แน่ใจว่าควรแต่งงานมั๊ย สับสนค่ะ ไม่อยากเลิก แต่ก็เหมือนไม่อยากแต่งขึ้นมา ควรไปยังไงต่อดี สับสนจริงๆค่ะ  

อยากขอคำแนะนำค่ะ


หลังจากเธอโพสต์ ก็ไม่ดีคำเเนะนำจากชาวพันทิป ซึ่งส่วนใหญ่เเนะนำให้เธอทบทวนสถานะครั้งนี้ การเเสดงออกของเเฟนหนุ่มในครั้งนี้ อาจเป็นสัญญาเตือนถึงความสัมพันธ์ในอนาคต 

พร้อมเดือนว่า หากในอนาคตเขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และทำร้ายเธอกับลูก????? จะทำเช่นไร  
สิ่งที่ไม่เคยเห็นใช่ว่าจะไม่เคยเป็น ... 


" ลายเพิ่งออกค่ะ บางคนก็เก็บได้นาน แต่ก็ดีแล้วที่เห็นก่อน เค้าคงมั่นใจว่าคุณจะแต่งกับเค้าเลยไม่จำเป็นต้องปิดอะไรอีก และถ้าก่อนแต่งเค้าแสดงให้เห็นแล้วและคุณไม่ว่าอะไร หลังแต่งจะหนักกว่าเดิมและเค้าจะพูดว่า ก็เห็นมาตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วไม่ใช่หรอ อย่ากลัวที่จะอยู่คนเดียว มันไม่ได้แย่อะไรเลย ดีกว่าแต่งแล้วชีวิตแย่กว่าเดิมแล้วจะกลับมาคิดว่า  "รู้งี้" อายุก็ไม่ได้เยอะเดี๋ยวก็มีคนผ่านมาอีก ยิ่ง profile คุณดีไม่น่าจะว่างนาน เลือกดีๆเลือกนานๆไม่ต้องรีบ "


" โมโหร้ายไม่ไหวนะ วันดีคืนดีทำร้ายคุณกับลูกขึ้นมาทำไง โมโหแบบควบคุมตัวเองไม่อยู่ น่ากลัว "


" เอาเค้าออกจากงานที่คุณทำได้ไหม ถ้าเค้าดีจริง เค้าก็ควรยอมรับและเข้าใจ คือเดินออกไปจากธุรกิจของคุณ แต่คุณก็ต้องเข้าใจด้วยนะ ว่างานมันหายาก เพราะคุณให้เค้าออกจากที่เดิมมา คนเรามันมี ego ออกจากที่เก่ามาเป็นเจ้าของธุรกิจแม้จะของแฟนก็เถอะ แล้วจะให้เค้าไปหางานใหม่อีกเนี่ย แต่ไงก็เถอะ ส่วนตัวมองว่าอย่าให้เค้าถือเงิน ผช หลายคนตอนดีกับเราไม่ใช่เพราะเค้าเป็นคนดี แต่เพราะเงินเค้าไม่มีต่างหาก วันนึงพอมีเงินกล้ากินกล้าใช้เค้าตะเปลี่ยนไปก็ไม่แปลก อ้อ เคสคุณชะลอ การแต่งงานซะ ไม่ได้ให้เลิก แต่ชะลอ ถ้าทุกวันนี้ใช้ชีวิตด้วยกันก็ปล่อยไปเรื่อยๆ แต่อย่าผูกมัดทางกม "


"ทำร้ายตัวเองไม่เท่าไหร่หรอก   กลัวจะมาทำร้ายคุณและลูกด้วย     คนมีลูกติดต้องคิดเยอะมากกว่าคนอื่น    เพราะชีวิตนี้ไม่ได้มีคุณคนเดียว  มีลูกคุณด้วย    เลิกตอนนี้ดีกว่าแต่งไปแล้วเลิกทีหลัง  มันจะยุ่งยากกว่าเยอะ "

จะเเต่งไหม ถ้า \"เเฟนหนุ่ม\" เเสนดีเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เผยด้านมืด ...

 

จะเเต่งไหม ถ้า \"เเฟนหนุ่ม\" เเสนดีเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เผยด้านมืด ...

 

จะเเต่งไหม ถ้า \"เเฟนหนุ่ม\" เเสนดีเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เผยด้านมืด ...

 

จะเเต่งไหม ถ้า \"เเฟนหนุ่ม\" เเสนดีเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เผยด้านมืด ...

 

จะเเต่งไหม ถ้า \"เเฟนหนุ่ม\" เเสนดีเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เผยด้านมืด ...
อ่านกระทู้เต็มคลิกที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ