เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" แฉกุนซืออยู่เบื้องหลัง "คดีแตงโม" บอกมีคนอยากให้รับรองคนบนเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" แฉกุนซือบงการอยู่เบื้องหลัง "คดีแตงโม" กลางรายการโหนกระแส เผยมีคนอยากให้รับรองว่าคนบนเรือไม่มีพิรุธ เดือดเพราะโดนเล่นมาหลายวัน แนะให้ลองไปถามตำรวจใหญ่ใน สภ.นนทบุรี

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่พลักตกเรือกลางเจ้าพระยา ไปเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ "คดีแตงโม" เหมือนว่าจะยังไม่มีจุดจบง่าย ๆ  เพราะมีหลายฝ่ายออกมาโต้แย้งการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ  "ทนายตั้ม"  เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกกล่าวถึงเช่นกัน โดย ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ มีการพูดว่ามีกุนซือคอยบงการเรื่องนี้อยู่ทำให้มีหลายคนชี้เป้าไปที่ "ทนายตั้ม"  ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่า ไม่ใช่ตนและจะออกมาแฉให้ฟัง 


"ทนายตั้ม" แฉกุนซืออยู่เบื้องหลัง "คดีแตงโม" บอกมีคนอยากให้รับรองคนบนเรือ

ล่าสุด  "ทนายตั้ม"   ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ออกรายการโหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย  เป็นผู้ดำเนินรายการ ว่า  หลังเกิดเหตุคนบนเรือได้ปรึกษาทนาย  3 กลุ่ม ซึ่งกลุ่มหนึ่งมีประมาณ 4 คน กลุ่มที่ 2 เป็นผู้พิพากษา และ 3 คือ ทนายตั้ม พร้อมยังบอกอีกว่า ออกหมายจับกุนซือได้ยังไง สำหรับนักกฎหมายต้องใคร่ครวญให้ดี เพราะในทางกฎหมายจะออกหมายจับกุนซือที่ว่าไม่ได้

 

 

พร้อมทั้งอธิบายความสัมพันธ์กับทนายเดชาว่า   "เพิ่งดีกันในรายการโหน ผมไม่อยากให้มีการกระทบกระทั่งกันอีก จึงไม่ค่อยได้ออกความคิดเห็น แต่จริงๆ ก็ยังโทรมาคุยกันบ้าง อยากติงนิดหนึ่งว่า ทนายเดชา ก็ควรจะบอกให้ชัดเจนไปเลยว่า กุนซือใดๆ นั้นไม่ใช่ผม   ผมเคยถามทนายเดชา แต่เขายืนยันว่า ไม่ใช่ตั้ม ตำรวจก็ยืนยันว่า ไม่ใช่ผม แต่มันมีสื่อช่องหนึ่งพยายามบิดประเด็นเพื่อหาทัวร์มาลงที่ผม เพราะผมเป็นผู้รู้กฎหมายคนผู้คนรู้จัก"
 

"ทนายตั้ม" แฉกุนซืออยู่เบื้องหลัง "คดีแตงโม" บอกมีคนอยากให้รับรองคนบนเรือ

 

อย่างไรก็ตามก่อนที่ "ทนายตั้ม" จะแฉแหลกเลยว่า "ผมเคยให้การกับพนักงานสอบสวน เขาพูดกับผมว่า จะให้ผมให้การว่า คนบนเรือไม่มีพิรุธ ผมจึงเอะใจว่า ทำไมต้องให้การแบบนั้น ผมจึงบอกว่าไม่ได้ เพราะเจอกันแค่ 15 นาที จะให้ผมบอกอย่างงี้หรือ"

 

 


ให้ไปถามผู้การเมืองนนกับผู้กำกับนนทบุรีได้เลยครับว่า "ได้บอกให้ผมให้การแบบนี้หรือเปล่า ผมไม่ใช่สุนัขรับใช้ จะให้ผมพูดแบบนั้นได้ยังไง แบบนี้เขาเรียกว่ากุนซือหรือเปล่า ผมเดือดครับ เพราะเล่นผมมาหลายวันแล้ว ก็อันเชิญผมมาเอง เขาจะนำคำพูดของผมไปใส่สำนวน"

 


"ทนายตั้ม"  ยังได้เพิ่มเติมอีกว่า "ในห้องมีหลายคน ตำรวจหลายคนพยายามพูดแล้วผู้การและผู้กำกับก็พยักหน้าหงึกๆ อยู่ อยากให้นักข่าวไปถามทั้งสองตำรวจใหญ่เลย ว่ามันจริงมั้ย ซึ่งหลังจากที่ถามแล้วได้คำตอบอย่างไร ผมมีอะไรจะให้ฟัง" ก่อนที่จะทิ้งท้ายอีกว่า "นี่เขาเรียกว่าจอมบงการตัวจริงหรือเปล่า" 

 

 

 

ขอบคุณรายการโหนกระแส 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ