เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" เดือด ถูกโยงเป็นคนเขียนบทให้คนบนเรือ ลั่น เจอกันจันทร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจง ประเด็นดราม่า ยันไม่ใช่คนเขียนบทให้คนบนเรือ ลั่นวันจันทร์เจอกันเวที "โหนกระแส"

หลังจาก "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความ คุณแม่ "แตงโม นิดา" แถลงว่า คนบนเรือยอมรับแล้วว่า มีบุคคลที่รู้กฎหมาย ซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดัง ทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การ ในลักษณะเหตุการณ์ไม่ใช่ความประมาท แต่เป็นเหตุสุดวิสัยให้ทุกคนพ้นผิด

 

 

โดยส่วนนี้มีพยานยืนยันชัดเจน เพราะการตำรวจจะทำอะไรต้องมีพยานหลักฐาน โดยในสัปดาห์หน้าคนเขียนบทให้คนบนเรือไม่โดนหมายเรียกก็โดนหมายจับแน่ ซึ่งทุกอย่างจบในสัปดาห์หน้า 

 

ทำให้ประชาชนบนโลกโซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่ "ทนายตั้ม" หรือ นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด

 

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ 2 มี.ค.65 "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ในเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่าตอนนี้มีสื่อหลายช่องรวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่กุนซือวางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ห้าคนบนเรือ ให้การเท็จหรือเปล่า

 

 

ผมยืนยันตรงนี้ ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริงโดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน

 

 

ต่อมา "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ชี้แจงอีกว่า กุนซือษิทรา!?!? ไหนๆคนกระจายข่าวก็พูดกำกวมให้คนคิดว่ากุนซือคือผมแล้ว คณะทัวร์ก็เตรียมจอดหน้าบ้านผม ดีที่ผมปิดรั้วก่อน จันทร์นี้ผมขอใช้เวทีรายการ "โหนกระแส" ชี้แจง และก็จะขอเชิญชวนคณะทัวร์ไป หาตำรวจชุดทำคดีน้อง "แตงโม นิดา"

 

 

โดยจะขอแฉบางอย่างที่ตำรวจขอให้ผมทำวันไปให้การ ผู้การนนทบุรี ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง ผมยุ่งคดีอื่นอยู่แท้ๆ จันทร์นี้รอฟังพร้อมกันครับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ