เด่นโซเชียล

น้ำตาแทบร่วง "หนูน้อย" ขอน้ำซุปไปคลุกกินกับข้าว เลี้ยง 5 ชีวิตที่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ "หนูน้อย" แม่ใช้มาขอน้ำซุปร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อไปคลุกกินกับข้าว เลี้ยงครอบครัว 5 ชีวิตที่บ้าน ชีวิตสุดน่าสงสาร

โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์คลิปจาก ผู้ใช้แชร์ Tiktok บัญชี Ball AF ได้โพสต์วิดีโอเรื่องราวของ "หนูน้อย" วัย 6 ขวบ ที่ได้มีการมาขอน้ำซุปกับร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งเพื่อนำไปต่อชีวิตครอบครัว โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

 

 

แคปชั่นระบุ ว่า "วันนี้เห็นน้องเดินมาเลยถ่ายคลิปไว้ #ยากจน #เด็กน้อยสู้ชีวิต" ภาพเผย "หนูน้อย" เดินมา และเจ้าของคลิปมีการพูดคุยและสอบถามว่ามาทำอะไร โดยเด็กหญิงกล่าวว่า มาขอน้ำซุปเอาไปกินกับข้าวเอาไปกินกัน 5 คน น้องและแม่ที่รออยู่บ้าน จากนั้นก็มีการให้นั่งรอ แล้วเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวก็ได้ทำให้ จนชาวเน็ตเข้ามาชมจนยอดวิวทะลุกว่า 5.1 ล้านวิว และแชร์เรื่องราวดังกล่าวไปกว่า 1 หมื่นแชร์

 

 

จากการสอบถาม "หนูน้อย" วัย 6 ขวบ กล่าวว่า ตนก็เดินไปขอน้ำซุปมาเพื่อกินกับข้าวทุกวัน  เพื่อเอามากินกับพ่อแม่แล้วก็น้อง รวม 5 คน ได้เพราะอาศัยอยู่ท้องทุกวัน

 

@ball.af วันนี้เห็นน้องเดินมาเลยถ่ายคลิปใว้#ยากจน #เด็กน้อยสู้ชีวิต #เป็นกําลังใจให้นะสู้ๆ #EverydayAcneAidChallenge ♬ เสียงต้นฉบับ - Ball Af

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ