เด่นโซเชียล

แอดมินเพจดังโอด โดนมุกใหม่แก๊ง "คอลเซ็นเตอร์" สูญเงินเกือบแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอดมินเพจดังกระทู้เด็ดพันทิป โพสต์เล่าโดนแก๊ง "คอลเซ็นเตอร์" มามุกใหม่หลอกให้วิดีโอคอลให้ปากคำ 3 ชั่วโมง สูญเงินไปเกือบแสน

ยังมีการระบาดต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มมิจฉาชีพ "คอลเซ็นเตอร์" ขบวนการหลอกเหยื่อให้สูญเงินผ่านทางโทรศัพท์ โดยที่ผ่านมา "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ได้ใช้มุขต่าง ๆ เพื่อหลอกประชาชนให้หลงกลเป็นจำนวนมา และที่ผ่านมาก็มีคนหลงเชื่อสูญเงินมาล้านหล้าน  เช่น มีพัสดุตกค้างที่ผิดกฎหมาย เปิดบัญชีเพื่อฟอกเงิน สร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่ได้รับ ต้องชี้แจงกับทางตำรวจ ทำให้หลายคนเกิดความตกใจ หลงเชื่อ และโอนเงินให้แก่มิจฉาชีพ

 

 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ 30 มี.ค.65 แอดมินเพจดัง กระทู้เด็ดพันทิป ออกมาระบุว่า ตนเองเจอแก๊ง "คอลเซ็นเตอร์" หลอกให้โอนเงินไปเกือบหลักแสน จนในบัญชีเหลือแค่ 0.00 บาทเท่านั้น โดยรายละเอียดทั้งหมดระบุว่า

 

ด่วนครับ แอดมินขอความช่วยเหลือ เจอแก๊งค์ "คอลเซ็นเตอร์" เงินในบัญชีเกลี้ยงเกือบแสนบาท

บัญชี ไทยพาณิชย์

บัญชี กสิกร

ปลายทางธนาคารกรุงเทพ Bangkokbank Head Office

รบกวนผู้เกี่ยวข้อง ติดต่อแอดมินทีครับ เงินหมดบัญชีเลย 0.00 บาท

ใครเคยเจอ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ

แอดมิน ลาเต้

 

 

 

โดยแอดมินเพจกระทู้เด็ดพันทิป เปิดเผยเพิ่มว่า แก๊ง "คอลเซ็นเตอร์" โทรมาในนามศุลกากร และต่อสายไปที่สถานีตำรวจ ซึ่งตน vdo call ให้ปากคำอยู่ 3 ชั่วโมง

 

 

แอดมินเพจกระทู้เด็ดพันทิป ยังเผยสาเหตุที่หลงเชื่อว่า เนื่องจากตนเองเคยทำพาสปอร์ตหายจริง บัตรหายจริง และจังหวะมันประจวบเหมาะพอดี วอนอย่าซ้ำเติมกันเลย ตนช็อกเหมือนกันที่เงินเหลือ 0 บาท พร้อมยอมรับว่าตนเองไม่รอบคอบจริงๆ

 

 

ก่อนจะแนบสลิปการโอนเงินที่ปรากฏชื่อบัญชี และเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามา รวมถึงเอกสารจากกองบังคับการปราบปราม ที่ปรากฏเป็นภาพผู้ต้องหาที่อ้างว่าเป็นคนที่ใช้ชื่อตนฟอกเงิน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ