เด่นโซเชียล

"สินสอด" 1 ล้านหาย รู้ตัวแล้วอยู่ที่ใคร สุดท้ายเรื่องพลิกช่างภาพพ้นมลทิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สินสอด" 1 ล้าน หาย รู้แล้วใครเป็นคนเอาไป สุดท้ายพีคมากเรื่องพลิกทั้งหมดเป็นสินสอดเช่า ช่างภาพหมดมลทินไม่ได้เอาไปตั้งแต่แรก

จากกรณีที่ช่างภาพรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่าตนเองไปถ่ายภาพในงานแต่งงาน แต่ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงิน "สินสอด" 1 ล้านบาท ทำทีมงานช่างภาพและออร์แกไนซ์ถูกเพ่งเล็งจากญาติเจ้าบ่าวและ เจ้าสาว  แต่ก็แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาช่างภาพได้ตั้งข้อสังเกตว่า มีบางอย่างที่แปลก โดยเฉพาะบ่าวสาวที่ค่อยถ่ายภาพ แตกต่างจากงานแต่งทั่วไป และเงิน"สินสอด" 1 ล้านบาท ไม่ได้การแกะพลาสติกหุ้มออก  จึงมีบางคนสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นสินสอดที่เช่ามา แต่ไม่ได้บอกครอบครัวหรือเปล่า

ข้อมูลล่าสุด  เจ้าบ่าว  และเจ้าสาว ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเก็บ "สินสอด" 1 ล้านบาท ไว้เอง เพราะเป็นสินสอดที่เช่ามา พอเสร็จพิธีต้องนำไปคืนโดยที่พ่อแม่ไม่รู้ ส่วนช่างภาพขอรับคำขอโทษเป็นเงินสด

"สินสอด" 1 ล้านหาย รู้ตัวแล้วอยู่ที่ใคร สุดท้ายเรื่องพลิกช่างภาพพ้นมลทิน


 

อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นได้มีการสืบสวนหาตัวคนเอา "สินสอด" ไป โดย พ.ต.อ.เอนก จันทร์สอน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยเพิ่มเติม หลังจากเรียกทุกฝ่ายมาสอบสวนว่า จากการสอบสวน และสืบพยานหลักฐานพบว่า หลังจากได้รับสินสอด พ่อแม่เจ้าสาวได้นำไปเก็บไว้บนห้องชั้นสอง ซึ่งมีแค่ 2 คนที่มีกุญแจ คือ เจ้าบ่าว และเจ้าสาว ตรวจสอบที่ห้องไม่มีการงัดแงะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ