เด่นโซเชียล

"อดีตผู้พิพากษา" บอก "แม่แตงโม" อยากได้เงินล้านคนบนเรือ ต้องทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตผู้พิพากษา" บอก "แม่แตงโม" อยากได้เงินล้านคนบนเรือต้องทำแบบนี้ ไม่ใช่หมูไปไก่มา อยากได้วิธีส่งคนมา ไม่เอาเงิน

หากพูดถึง นายชนบท ศุภศรี "อดีตผู้พิพากษา" นับเป็นอีกหนึ่งคน ที่ออกมาเคลื่อนไหว เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิต จากกรณีพลัดตกเรือสปีดโบ๊ด เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 1 เดือน แต่ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ เนื่องจากยังมีความเคลือบแคลงใจ ในสาเหตุการเสียชีวิต
 

ล่าสุด (29 มี.ค.2565) นายชนบท ศุภศรี "อดีตผู้พิพากษา" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "กฎหมายชนบท" ระบุว่า คิดอะไรไม่ออก จะเผือกต่อดีหรือไม่ดี (หลังจากฟังข่าวคุณหญิงหมอพรทิพย์ผู้เด็ดเดี่ยว ผมขอนับถือน้ำใจอันประเสริฐ ครับ ) เอาอย่างนี้ ผมมีวิธีที่ถูกต้องตามกฎหมายที่จะทำให้แม่แตงโมได้เงินเป็นล้านจากผู้ต้องหาบนเรือ และคณะทั้ง 5 คน โดยไม่ต้องไปแบมือขอความเมตตาว่าต้องยื่นข้อเสนอชนิด "หมูไปไก่มา" เสียก่อนจึงจะให้เงิน เพื่อแลกเปลี่ยนกับการ "ไม่ติดใจเอาความ" ทั้งทางแพ่งและทางอาญา ในอันที่จะให้ศาล "รอลงอาญา" ตามที่ทนายความ  ( บางคน ) ของผู้เสียหายเคยทำมาก่อน แต่ไม่ได้ความจริงว่า น้องแตงโมถึงแก่ความตายด้วยสาเหตุอะไรกันแน่

วิธีของผมไม่เป็น "ฟ้องซ้ำ" และไม่เป็น "ฟ้องซ้อน" ทั้งไม่เป็นการดำเนินกระบวนพิจารณาซ้ำ ทั้งไม่ต้องขอให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตาม ป.วิ.อ. มาตรา 44/1 แต่ต้องดำนินการภายใน 15 วันนับตั้งแต่วันนี้

 

คุณแม่หรือทนายของคุณแม่ถ้าจะเอา ส่งตัวแทนมาเอาวิธีของผมได้เลย ผมทำมาแยะแล้วได้ผล 100%  ผมมีข้อแม้ว่าผมไม่ขอมีชื่อและไม่มีการออกข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น
...เอาหรือไม่เอา...
...ได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง...
...สำคัญไม่ต้องไปง้อ
 "สุภาพบุรุษ"  หรือ "สุภาพสตรี" คนใด
ผมไม่เอาค่า % ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ขอให้ได้เผือก และขอทวงคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม ครับ (จากคนที่ลูกศิษย์เรียกขานว่า "ไอ้ประมุขโจร" แต่เป็นโจรกลับใจ นะครับ)

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ