เด่นโซเชียล

"ช่างภาพ" เซ็งหนักมาก สินสอดงานแต่งหาย 1 ล้าน โดนญาติเจ้าสาวเพ่งเล็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ช่างภาพ" เซ็งหนักมาก เงินสินสอดงานแต่งหาย 1 ล้าน โดนญาติเจ้าสาวเพ่งเล็ง สร้างความอับอาย โพสต์เตือนสติไปทำงานควรเอาเพื่อนไปด้วย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็น "ช่างภาพ" ได้โพสต์เตือนภัย หลังไปถ่ายภาพงานแต่งงาน แต่ถูกกล่าวหาว่าขโมยสินสอด โดยเล่าว่า

 

"ฝากถึง "ช่างภาพ"และออร์แกไนซ์ ผู้จัดงานร่วมอาชีพทุก ๆ ท่านด้วยครับ 2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้ไปถ่ายงานแต่งงาน ขอไม่บอกสถานที่ ไปเป็น 1 ในทีมงานออร์แกไนซ์ ผมมีหน้าที่เก็บภาพในงานกับน้องอีกคนนึงเป็นช่างภาพแคนดิต ทุกอย่างปกติ และผิดปกติ แต่ไม่ได้สนใจ เสร็จงานผมก็เก็บอุปกรณ์กลับบ้าน. จนออร์แกไนซ์โทร. มาบอกว่าสินสอด 1 ล้านหาย แล้วพวกเราโดนเพ่งเล็ง พวกเราต้องไปให้ปากคำโดยเฉพาะพี่ (ตัวผมเอง) 

 

"ช่างภาพ" เซ็งหนักมาก สินสอดงานแต่งหาย 1 ล้าน โดนญาติเจ้าสาวเพ่งเล็ง

 

 

เจ้าภาพให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเวลาเลิกจบงาน มีแต่ "ช่างภาพ" กับออร์แกไนซ์ที่อยู่บนบ้าน เค้าเก็บเงินไว้ในห้องนอน ล็อกห้องแล้วแต่ลูกบิดไม่ค่อยดี (พวกผมเก็บอุปกรณ์กันอยู่บนบ้าน) ซึ่งนอกจากทีมงานผม ก็เห็นคนขึ้น-ลงบ้านอยู่เรื่อย ๆ นะครับ ไม่ได้มีแค่ทีมงาน 3 คน พวกเราทีมงานได้รีบกลับไปที่บ้านจัดงาน สถานที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความร่วมมืออย่างดี 

 

 

แต่ทางแม่เจ้าสาวได้เดินมาพูดแกมต่อว่าเสียงดัง พร้อมหน้าตาสุดเหวี่ยง เพราะปักใจว่าพวกเราเอาไปแน่ ๆ (ยังไม่ทันมีหลักฐานที่แน่นอน) ในบริเวณมีคนหลายคนที่นั่งอยู่ สร้างความอับอาย ให้ผมและทีมงานมากครับ แต่พวกเรานิ่งเฉย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเก็บหลักฐาน และพิสูจน์หาข้อมูล ช่วงเวลาและสถานที่มันชี้มาที่พวกเรา ทำให้เราต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย แค่อยากมาเตือนเพื่อน ๆ ช่างภาพ และออร์แกไนซ์ให้ทำงานกันอย่างระมัดระวังที่สุด เดินเข้า-ออกบ้านเค้า อย่าไปคนเดียวควรมีบุคคลรู้เห็น และบันทึกไทม์ไลน์ของตนเองให้ได้มากที่สุดครับ 

 

 

 

ป.ล.ทุกวันนี้ผมและทีมงานให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ และให้ความร่วมมืออย่างดีครับ  แล้วงานนี้อาจมีคดีพลิก เพราะพวกเราไม่มีเหตุจูงใจใด ๆ เลยที่จะต้องลักขโมยเงินสินสอดจำนวนนี้ #รับการขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น #ขอให้ความจริงปรากฏโดยเร็ว"

 

 

"ช่างภาพ" เซ็งหนักมาก สินสอดงานแต่งหาย 1 ล้าน โดนญาติเจ้าสาวเพ่งเล็ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ