เด่นโซเชียล

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" หวังตุ๋นเงิน "ผู้พิพากษา" เจอสอนมวยไปแบบนี้ ไปต่อยังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" อาละวาดหนัก อ้างศาลหลอกมีหมายเรียก หวังตุ๋นเงิน "ผู้พิพากษา" เจอตัวจริงเสียงจริง สอนมวยไปแบบนี้ ไปต่อยังไง

(25 มี.ค.2565) นายวัชรพล กุประดิษฐ์ ผู้พิพากษาศาลอาญา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Watcharaphon Kupraditz แจ้งเตือนภัย "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ที่ประสบพบเจอกับตัวเอง แต่งานนี้เรียกได้ว่า "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" พลาดมาก ที่โทรหาต้นตอเสียเอง โดยข้อความระบุว่า "ศาลอาญาสูงสุดกรุงเทพ คุณมีหมายเรียก กรุณากด 9 เพื่อฟังรายละเอียด"

 

 

ขณะที่กำลังนั่งพิมพ์คำพิพากษาอยู่นั้น สายโทรศัพท์ต้องสงสัยโทรเข้ามาโดยมิได้นัดหมาย ฟังแล้วเป็นเสียงคอลเซนเตอร์น่าฟัง แต่พอฟังแล้วข้อความที่ได้ยิน มันดูจะแปลก ๆ 

 

 

  1. ศาลอาญา ไม่มีสูงสด เพราะสูงที่สุดคือ ตึกแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ไอคอนสยาม อยากให้มิจฉาชีพทำการบ้านมาก่อน
  2. ที่โทรมาเนี้ย เบอร์ผู้พิพากษาศาลอาญา ใจเย็น ๆ มีอะไรคุยกันได้
  3. ถ้ามีหมายเรียก ก็ให้มีมาเลย เดี๋ยวไปตามหมาย ไม่อยากไปตามโทรศัพท์ ไม่อยากเชื่อคำพูดลวง ๆ จากเธอ

 

 

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" หวังตุ๋นเงิน "ผู้พิพากษา" เจอสอนมวยไปแบบนี้ ไปต่อยังไง

โดย ผู้พิพากษาศาลอาญา ได้ฝากเตือนประชาชนว่า ฝากถึงประชาชน "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" มีมาก อย่าโอ๊น อย่าโอน ตัวผมเองยังถูกโทรมา ทุกวันนี้ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในอินเตอร์เน็ตสามารถค้นหาได้ เบอร์โทรศาลอาญาคือ  02-541-2284 ถึง 90 ไม่ใช่เบอร์ที่โทรมานี้ สงสัยโทรสอบถามได้  ตอนนี้หน่วยงานกำลังแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ ระหว่างนี้ประชาชน อตฺตา หิ อตฺตโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ดูแลโทรศัพท์ และเงินในบัญชีของท่านให้ดี

 

 

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" หวังตุ๋นเงิน "ผู้พิพากษา" เจอสอนมวยไปแบบนี้ ไปต่อยังไง

ฝากถึงแก๊งมิจฉาชีพ เข้าใจว่าการทำแบบนี้รายได้ค่อนข้างสูง สูงมาก วันละ 10,000 ถึง 300,000 เลย แต่เข้าใจด้วยเถอะครับว่า วันนึงถ้าถูกหมายเรียกของศาลอาญาไปที่ท่านจริง ๆ ถ้าจะหนี อาจต้องหนีตลอดชีวิต จมอยู่ในความทุกข์ตลอดไป ถ้าข้างในสบายเขาคงไม่ออกมา ตั้งแต่ทำงานมา ตำรวจไทยเป็นตำรวจที่เก่งที่สุดในโลก อยู่ต่างประเทศ ก็ต้องใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ ต่อไป หยุดการกระทำแบบนี้แล้วมาใช้ชีวิตในแสงไฟเถอะครับ สนุกกว่าเยอะ

 

 

ขั้นตอนต่อไป เบอร์นี้โทรไปหลอกคนใกล้ตัวผมหลายคนแล้ว ก็คงต้องติดต่อเจ้าพนักงานตำรวจ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ค : Watcharaphon Kupraditz 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ