เด่นโซเชียล

เคยเจอไหม "นักเรียน" แบบนี้ ตอบไลน์แต่ละคำ ทำครูไปไม่เป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชท "นักเรียน" สุดกวน "ครู" ช่วยสอบซ่อมแก้ติด ร. แต่กลับตอบไลน์ไม่ให้เกียรติกันแบบนี้ โซเชียลแห่วิจารณ์ยับ

กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลเมื่อคุณ "ครู" ท่านหนึ่งได้แชร์ภาพแชทในแอปพลิเคชั่นไลน์ส่วนตัว เป็นการสนทนากับ "นักเรียน" คนหนึ่ง ที่ครูทักนักเรียนในการตามงานแก้ ติด ร. แต่นักเรียนกลับตอบคุณครูได้แบบไม่เหมาะสม จนคนเป็นครูถึงกับต้องเครียดเลยทีเดียว

 

 

โดยคุณ "ครู" ท่านหนึ่ง เป็นผู้ใช้งานเฟซบุ๊กบัญชี นิตยา วันทอง แชร์ภาพบทสนทนาการตามงานค้างของ "นักเรียน" เพื่อแก้ ร. โดยคุณครูได้โพสต์บทสนทนาพร้อมกับแคปชั่น "ขำ ไม่ ขัน วันแก้ ร ครั้งที่ 2 คนเดิมเพิ่มเติมคือ...อ้าว ไปไงต่อดีเรา...ครูผิดใช่ไหม"

 

เคยเจอไหม \"นักเรียน\" แบบนี้ ตอบไลน์แต่ละคำ ทำครูไปไม่เป็น

โดยในบทสนทนาตามภาพนั้นจะเห็นว่า คุณ "ครู" ใช้คำสุภาพพูดคุยกับนักเรียนเพื่อให้ "นักเรียน" ส่งงานเพื่อเป็นคะแนนให้กับตัวนักเรียนเอง อย่างเช่น "จะแก้ไหมคะ ครูจะได้ไม่ต้องรอ" แต่นักเรียนกลับตอบมาว่า "ไม่ต้องรอค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาขนาดนั้น"

 

 

อีกทั้งยังมีการใช้คำที่ไม่เหมาะสมกับครู หลังจากที่ครูมีข้อสังเกตว่าลายมืองานไม่เหมือนกัน แต่นักเรียนกลับตอบว่า "จับผิดเก่งจังนะคะ แล้วแต่ครูเลยค่ะ"

 

 

หลังจากโพสต์นี้แชร์ออกไปทำให้ชาวเน็ตมาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย ส่วนใหญ่เห็นไปในทางติเตียนนักเรียนที่ใช้คำพูดคำจาไม่เหมาะสมกับผู้ใหญ่ ผู้ซึ่งเป็นอาจารย์เสียด้วย

 

เคยเจอไหม \"นักเรียน\" แบบนี้ ตอบไลน์แต่ละคำ ทำครูไปไม่เป็น

 

เคยเจอไหม \"นักเรียน\" แบบนี้ ตอบไลน์แต่ละคำ ทำครูไปไม่เป็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ