เด่นโซเชียล

"เต้ มงคลกิตติ์" ยอมถอยขอพักก่อนคดีแตงโม จากนี้ให้เป็นหน้าที่ตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์" ประกาศขอหยุดหน้าที่ยอมถอยออกจากคดีแตงโม ลั่นทำมามากพอสมควรแล้ว จากนี้ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ พร้อมมอบหลักฐานที่ได้มาทั้งหมดให้เรียบร้อย

จากกรณีการพลัดตกเรือจนเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งสร้างความสใจให้แก่ประชาชนจำนวนมากในแง่ของการสืบสวน การทำคดี รวมทั้งหาหลักฐานต่าง ๆ  อีกหนึ่งคนที่เข้ามามีบทบาทกับ คดีแตงโมตั้งแต่แรกอย่าง  นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ "เต้ มงคลกิตติ์ " ที่พยายามคว้านหาหลักฐาน เพื่อให้ข้อมุลกับตำรวจตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ  และพยายามค้นหากล้องวงจรปิดในจุดต่าง ๆ มาตลอด ล่าสุด "เต้ มงคลกิตติ์"  ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ขอถอยจากคดีแตงโมแล้ว โดยระบุ ว่า   

#จบ#หน้าที่ชั่วคราว!!!
เตรียม เปิดศูนย์ ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็วๆนี้  รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด 

 

ส่วน คดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และ ภาคประชาสังคม มาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตุต่างๆแห่งคดี  พร้อมเป็นพยานในคดี  ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว  ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้  จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง  

"เต้ มงคลกิตติ์" ยอมถอยขอพักก่อนคดีแตงโม  จากนี้ให้เป็นหน้าที่ตำรวจ

 

ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่นๆของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป 

 

ปล:ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม  จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ  ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมา  ครับ

 

 

 

 

ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก  :   มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ